Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Nhận định Finn Harps vs Shamrock Rovers, 02h00 ngày 17/6: Bất phân thắng bại

Nhận định, dự đoán, soi kèo Finn Harps vs Shamrock Rovers (Vòng 18 giải VĐQG CH Ireland): phong thái bình ổn thời kì qua nhiều khả năng sẽ giúp Finn Harps giành kết cuộc có lợi.

gom24h cung ứng các link truc tiep bong da vtv6
Nhận định Finn Harps vs Shamrock Rovers, 02h00 ngày 17/6: Bất phân thắng bại

tỷ lệ châu Á FT: 0.82*3/4:0*-0.94
Tài chết giấc FT: 0.90*2 1/4*1.00
(tỷ số bóng đá hôm nay) - phong độ của Shamrock Rovers thời kì qua là không thực thụ ổn định. Các cầu thủ khách chỉ thắng 2/5 trận gần đây, trong đó có 2 thất bại và 1 trận hòa. Nếu tính thành quả thi đấu trên sân khách, Shamrock Rovers để thua 5/6 trận gần nhất.
Màn trình diễn bần cùng này của Shamrock Rovers khiến đội khách không được bình chọn cao ở bản lĩnh giành thắng lợi, khi trận đấu này phải hành quân tới sân của Finn Harps, đội bóng đang thi đấu khá bình ổn.
Finn Harps đang có dấu hiệu hồi sinh sau mạch trận bết bát thời kì qua. 3 trận gần nhất các cầu thủ chủ nhà bất bại, trong đó giành đến 2 thành công. Với 7 điểm có được, Finn Harps trợ thì thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ để leo lên thứ 8 trên BXH.
Khoảng cách ngày nay của Finn Harps so với đội bét bảng chỉ là 4 điểm (18 điểm so với 14 điểm) và hoàn toàn có thể bị bắt kịp bất kỳ lúc nào. Chính do vậy, nếu không muốn lại rơi vào vòng xoáy trụ hạng, hơn lúc nào hết Finn Harps cần tiếp tục mô tả được phong độ ổn định như ngày nay.
chọn lọc tối ưu: Finn Harps cả trận và Under cả trận
Dự đoán: 1-1 (H1: 0-1)

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :