Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Chuyển nhượng M.U: Griezmann, Bale và nỗi ám ảnh "bom tấn"?

bữa qua, Antoine Griezmann, mục tiêu được cho là số 1 của M.U trong kì CN mùa Hè này, đã chính thức tuyên bố sẽ ở lại Atletico Madrid. Quyết định này khởi hành từ việc đội bóng thành Madrid đã bị cấm cửa chuyển nhượng. Thị trường chuyển nhượng chỉ mới mở cửa được vài ngày, bên cạnh đó một M.U tự hào lại nhận ngay "quả đắng" đầu tiên.


 - Bóng Đá

Griezmann tiếp tục ở lại Atletico.

mục tiêu quan yếu nhất của Quỷ đỏ mùa Hè này chính là việc té sung một chân sút đẳng cấp toàn cầu thay Zlatan Ibrahimovic. Tiền đạo người Thuỵ Điển dính chấn thương nặng và chỉ có thể quay lại vào đầu năm sau. Hàng công của M.U giờ chỉ còn lại Wayne Rooney và Marcus Rashford, quá ít với việc phải căng mình tại Ngoại hạng Anh và cả Champions League mùa sau.

Romelu Lukaku, Andrea Belotti, Alvaro Morata, Alexandre Lacazette và Kylian Mbappe là những cái tên được nhắc đến, ngoài ra tất cả đều là những thương vụ thuộc dạng "khó nuốt". Nhìn sang người hàng xóm Manchester City, đội bóng áo xanh đã chi tới 77 triệu euro để sở hữu ngay 2 lính mới chất lượng là Bernardo Silva và Ederson Moraes dù TTCN chỉ thế hệ mở cửa. Thêm vào đó là một loạt các tin đồn tới từ việc chuẩn bị bạo chi để mang thêm vài cái tên nữa về Etihad. Nhìn Man City rầm chiêu tập sắm sửa, áp lực đặt lên vai Mourinho và Phó chủ tịch Ed Woodward ngày càng to hơn.


 - Bóng Đá

Man City buôn bán rần rộ khiến sức ép lên M.U ngày một ngày càng tăng.

Kể từ tháng 2 vừa qua đến nay, Mourinho biết mình cần phải té sung thêm những địa điểm nào trong đội. HLV người BĐN đã có những buổi làm việc với Ed Woodward và chốt những phương án cuối cùng. Cố nhiên, Mourinho muốn hoàn thành những thương vụ trước khi cả đội tập trung quay lại tại Carrington vào ngày 8/7 sắp đến. thời kì chỉ còn lại 5 tuần, và đồng đại dương đang đếm ngược với Mourinho và đội ngũ tuyển trạch.
Với việc được dự Champions League, vị thế của M.U đã lớn mạnh trở lại. ngoài ra những kẻ địch cạnh tranh của Quỷ đỏ tại Ngoại hạng Anh cũng bành trướng thế lực không kém, tất cả nhờ vào tiền bản quyền truyền hình kỉ lục mùa giải vừa qua.
thí dụ cụ thể, M.U muốn mộ Eric Dier của Tottenham. So với khoảng 10 năm trước, đây là thương vụ hoàn toàn nằm trong tầm tay của Quỷ đỏ. ngoại giả hiện tại, Tottenham đã ở một vị thế khác và hoàn toàn có thể từ khước lời đề nghị có sức nặng của M.U, trừ khi chính Dier muốn ra đi.
Chính Mourinho cũng phải thừa nhận: "thời điểm hiện tại, mọi đội bóng đều có quyền lực ngay nhau. Thời thế đã thay đổi. Nếu tôi muốn mua một cầu thủ từ Tottenham, đó là điều khó xảy ra. Tương tự đối với Man City và Arsenal. giả dụ lúc trước khi tôi còn hỗ trợ Chelsea, tôi hoàn toàn có thể chiêu mộ Shaun Wright-Phillips hay Ashley Cole, những cầu thủ hay nhất của họ."
 - Bóng Đá

Mourinho trằn trọc với vấn đề chuyển nhượng tại M.U.

tương tự, việc "cuỗm" nhưng mà Raphael Varane, Gareth Bale khỏi Real Madrid là điều nằm ngoài tầm tay của M.U. Varane được xem là ngày mai của kên kên trắng thay Pepe và Sergio Ramos, Hình như Bale dù liên tục dính chấn thương vẫn là cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn tại Bernabeu. bản thân cả nhì cái tên nói trên cũng chưa một lần hé lộ sự mến mộ với M.U.
mô hình đội M.U thiếu chiều sâu và buộc phải bổ sung nếu muốn làm nên chuyện ở mùa giải mới. Quỷ đỏ không hề thiếu tiền và luôn chuẩn bị bạo chi, thậm chí phá tan vỡ quỹ lương để đạt được mục đích. tuy nhiên, việc chiêu tập một siêu sao đẳng cấp trái đất theo ước muốn của CĐV đội chủ sân Old Trafford lại khiến Mourinho và Ed Woodward ohải trăn trở.

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :