Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Chuyển nhượng Anh 08/06: M.U gửi đề xuất lần 2 cho Morata, Real chính thức bỏ cuộc vụ De Gea

Man United, Arsenal và Liverpool chính là 3 đội bóng tâm điểm trong mục điểm tin chuyển nhượng Anh ngày 08/06 

Sau khi không thể chiêu tập Antoine Griezmann của Atletico Madrid, Man United đã chuyển sang một cái tên khác, cũng chất lượng không kém để tăng cường sức mạnh hàng công, đó là Alvaro Morata. nhân kiệt của Morata là không phải tranh luận, nhưng anh lại không phải là cái tên được HLV Zidane tin sử dụng thường xuyên.
 - Bóng Đá

Morata được M.U thèm khát.

Dù sao, trung phong người Tây Ban Nha vẫn có sức lôi cuốn cực to. Nhiều đội bóng ở Ngoại hạng Anh và Serie A đều ngỏ ý muốn có Morata, đặc biệt là Man United. Ngày hôm qua, Real Madrid đã từ chối lời yêu cầu trị giá 52.4 triệu bảng từ Quỷ đỏ vì họ muốn chiếm được số tiền lên tới 78 triệu bảng. Con số này rõ ràng là quá cao và theo The Guardian, HLV Jose Mourinho đã gửi lời đề xuất thứ 2, trị giá 60 triệu bảng cho cựu tiền đạo Juventus. Với sự 'mặc cả' từ các bên, thương vụ này hứa hẹn sẽ còn kéo dài nữa.

Cũng ảnh hưởng tới Real và Man United, cả giới truyền thông Anh lẫn Tây Ban Nha bữa nay đồng loạt đưa tin BLĐ Real Madrid đã chính thức 'buông súng' vụ David de Gea để tiếp tục đặt niềm tin vào Keylor Navas, theo đòi hỏi của nhiều cái tên 'cộm cán' trong mô hình đội như Sergio Ramos, Marcelo và cả HLV Zidane. Họ sẽ đợi 1 năm và hè sau sẽ mua Gianluigi Donnarumma (AC Milan).
Như mọi năm, thị trường chuyển nhượng ở Anh rất sôi động. Theo tin từ Mirror, Arsenal sẵn sàng chi đến 80 triệu euro để vượt mặt Man United và Liverpool trong vụ chiêu mộ tiền vệ James Rodriguez của Real. Ngoài ra đó, Marca cho hay những ngày qua Man United đã "có những bước tiến quan trọng" trên bàn thương thảo mua cầu thủ đa năng Fabinho của Monaco.
 - Bóng Đá

Arsenal cũng muốn có Rodriguez.

tương tác đến Arsenal, tờ The Sun cho biết HLV Arsene Wenger cùng giám đốc điều hành Ivan Gazidis đã ở Pháp trong tuần này và có cuộc gặp với chủ tịch Lyon Jean-Michael Aulas để thương thảo về thương vụ Alexandre Lacazette. Số tiền chuyển nhượng chừng 40 triệu bảng đã được Pháo thủ đưa ra, và họ cũng dành cho Lacazette mức lương lên đến 200.000 bảng/tuần.
Một tin rất NÓNG trong ngày hôm nay là Liverpool đã công khai xin lỗi Southampton sau 'nghi án đi đêm' với Virgil van Dijk. Phía đội chủ sân Anfiled cũng lên tiếng: "Chúng tôi hoàn toàn tôn trọng phía Southampton và có thể công nhận rằng chúng tôi đã xong tất cả mối đon đả với cầu thủ này." tuy nhiên, Southampton quyết không gỡ bỏ đơn kiện và muốn BTC Premier League bắt tay vào điều tra. Lữ đoàn đỏ đứng trước án phạt rất nặng thậm chí nhận lệnh cấm chuyển nhượng nếu bị phát hiện những sai phạm. Như vậy, giờ đây, Man City đang nắm ưu thế cực lớn trong cuộc đua giành Van Dijk.

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :