Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Arsenal ra giá mua Kylian Mbappe: Thật hay đùa?

Cú sốc mập nhất trong ma trận tin đồn chuyển nhượng mùa Hè thời kì qua, không phải là việc Antoine Griezmann không đến Manchester United, nhưng mà là việc Arsenal ra giá cho Kylian Mbappe.
86 triệu bảng (tương đương 100 triệu euro) là giá nhưng mà Arsene Wenger và ban chỉ huy Arsenal đã đề cập với AS Monaco, để mộ chân sút 18 tuổi Kylian Mbappe. Nghe như đùa, vì số tiền kể trên có giá đúng bằng chi phí giải phóng hiệp đồng của 'bom tấn tin đồn' Antoine Griezmann hay một chân sút cũng hot không kém khác là Andrea Belotti (Torino).
 - Bóng Đá

L’Equipe đưa tin Arsenal ra giá 100 triệu euro cho Kylian Mbappe

ngoại giả, vì thông báo kể trên được L’Equipe công bố, nên nó mới gây bão. L’Equipe, cùng France Football là nhì tờ báo thể thao khét tiếng nhất của Pháp, và không thường xuyên đăng tin vịt chuyển nhượng hay chỉ để gây sốc nhằm bán báo.

Cũng chính L’Equipe, giữa tháng này, từng đưa thông báo gây choáng cho nhiều người khẳng định Manchester City và Real Madrid đã bị AS Monaco (lẫn Kylian Mbappe) khước từ với mức giá 103 triệu bảng (tương đương 120 triệu euro). Hình như, hai lời yêu cầu hỏi mua trị giá 85 triệu euro (72 triệu bảng) của Manchester United và 64.4 triệu bảng (tương đương 75 triệu euro) của Liverpool đều bị Monaco từ chối.
Nhiều nhà báo hàng đầu của Anh và Pháp đưa tin, lời đề xuất kỷ lục của cả Real Madrid và Man City giành cho Kylian Mbappe đã bị AS Monaco chối từ, dù trước đó, họ đưa tin CLB nước Pháp 'chỉ giữ giá' 100 triệu bảng cho thiên tài trẻ này.
Và nếu AS Monaco không bán cho Man City hay Real Madrid, tại sao họ phải bán cho Arsenal? Lý bởi vì có nhẽ nằm ở cá nhân Kylian Mbappe. Chân sút đã ghi tới 26 bàn sau mùa giải đầu tiên chơi chuyên nghiệp hơn một lần tuyên bố tương lai của anh sẽ được quyết định vì "thời gian chơi bóng" chứ không phải tiền bạc hay điều gì khác.
Mbappe đã từ chối Real Madrid, và Manchester City cũng không phải điểm đến khả dĩ, khi Gabriel Jesus hay Sergio Aguero còn ở đó. tự mình chủ tịch AS Monaco, Dmitry Rybolovlev thừa nhận trong một bài phỏng vấn độc quyền cuối tháng này, rằng "CLB sẽ không cản và tôn trọng quyết định của cầu thủ, nếu họ muốn ra đi."
 - Bóng Đá

Mbappe đã chối từ Real Madrid

AS Monaco hiển nhiên muốn giữ Kylian Mbappe chí ít thêm một mùa giải nữa, và sẽ chỉ bán cầu thủ sau World Cup 2018. Hình như, họ cũng đang mau lẹ soạn thảo bản giao kèo thế hệ (Mbappe còn hợp đồng với Monaco cho tới tháng Sáu năm 2019). nhưng nếu Mbappe muốn Arsenal, AS Monaco sẽ hài lòng mức giá 100 triệu euro, con số nhưng truyền thông từng 'chốt' vài tháng trước.
Một nguyên tố quan trọng trong vụ này, hiển nhiên là Arsene Wenger, người "đã ở nhà Kylian Mbappe vào năm ngoái" nhằm cố gắng chiêu mộ chân sút này. Wenger, người vừa ký giao kèo kéo dài hợp đồng 2 năm với Arsenal, ái mộ tuấn kiệt trẻ đồng hương và rõ ràng nếu có cơ hội, ông sẵn sàng chiêu mộ. "Tôi sẽ tiếp tục theo sát cậu ấy trong thời kì tới," Wenger nói trong một bài phỏng vấn cuối tháng 4.
Arsenal, theo các tiết lộ từ báo chí Anh, cũng chỉ có hơn 100 triệu bảng (tương đương khoảng 120 triệu euro) để sắm sửa, họ cũng không có thói quen vung quá nhiều tiền cho một cầu thủ trong nhiều năm qua. Alexandre Lacazette cũng là một mục tiêu khác, có thể rẻ hơn nhiều. Đội chủ sân Emirates vẫn còn nhiều mục tiêu khác cần tăng cấp trong mùa Hè này.
bên cạnh đó, dưới áp lực của CĐV và việc Wenger chấp thuận ký mới và thay đổi. Mọi chuyện đều có thể xảy ra. Dù gì, đây cũng chỉ thế hệ là những ngày đầu của kỳ trao đổi cầu thủ mùa Hè.

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :