Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

M.U và cú sốc Griezmann: Xoay 180 độ vào ngõ cụt?

Những tưởng thương vụ Antoine Griezmann sẽ biến thành bom tấn trước tiên mà Man United thực hiện trong kỳ trao đổi cầu thủ hè năm nay thì lệnh cấm từ Tòa án Thể thao Quốc tế (CAS) áp dụng với Atletico Madrid khiến công cuộc kiếm tìm một siêu sao đủ sức thay thế Ibra dần đi vào ngõ cụt.
bỏ lỡ việc vẫn duy trì được tư thế cao trong màu áo M.U với 28 bàn thắng mùa giải vừa qua, gánh nặng tuổi tác cùng chấn thương dài hạn khiến Ibrahimovic đương đầu ngày mai biến động và khó tiếp tục là sự lựa chọn ưu tiên trên hàng công Quỷ đỏ trong mùa giải thế hệ. đặc biệt khi M.U đã quay quay lại trường đấu Champions League.
M.U và cú sốc Griezmann: Xoay 180 độ vào ngõ cụt? - Bóng Đá

Griezmann chốt mai sau cùng Atletico.

Đó là lý vì Mourinho cất nhắc lên GĐĐH Ed Woodward về một sự xẻ sung chất lượng trên hàng trung phong nhưng Griezmann chính là thương vụ khả dỉ nhất được Man United nhắm tới từ trước khi TTCN mở cửa. Nhưng lệnh cấm bất ngờ từ CAS với Atletico khiến mọi thứ đảo chiều chóng vánh, bởi vì đích thân trung phong người Pháp khẳng định sẽ không rời đội bóng trong thời khắc gian nan. "Tôi quyết định ở lại. Đây là khoảng thời kì khó khăn với CLB và những người anh em của tôi, sẽ là vô cùng tệ hại nếu rời đi vào lúc này”.

Mọi trọng điểm sau đó dồn về Alvaro Morata, người được cho là đang bất mãn ở Real Madrid khi thường xuyên phải vào vai trò kép phụ dù sở hữu phong độ tốt. Trung phong 24 tuổi đã có 23 bàn thắng sau 21 lần ra sân cho đội bóng hoàng gia trên mọi trận mạc. Giá Morata cũng không hề bị cường điệu, rơi vào tầm 50 triệu bảng. Và trên hết, ở thời điểm Real chưa tấn công bại Juve để đoạt cú Duodecima, De Gea vẫn là sự lựa chọn ưa chuộng của Florentino Perez.
M.U và cú sốc Griezmann: Xoay 180 độ vào ngõ cụt? - Bóng Đá

Morata rời Real là bất khả thi.

mà đó đã là dĩ vãng, theo những thông tin thế hệ nhất từ tờ Marca, HLV Zinedine Zidane và đội trưởng Sergio Ramos đã có cuộc trò chuyện trực tiếp với chủ tịch Perez đề nghị việc giữ chân Keylor Navas ở lại sau những đóng góp không biết mỏi mệt của thủ thành Costa Rica. Như vậy, ý định sử dụng De Gea đổi lấy Morata của Man United xem như vỡ nợ. Càng bất khả thi hơn khi chính tiền đạo người TBN thừa nhận không nghĩ tới việc rời Real Madrid.
“Tôi hạnh phúc ở đây. Madrid là đội bóng và quê hương của tôi”. Trước đó, HLV Zidane từng bảo đảm mai sau cậu học sinh. “Real Madrid là nhà của Morata. Cậu ấy sẽ không đi đâu cả”.
ngày mai Morata được xác định giáng một đòn mạnh vào tham vọng của Man United. Giờ đây, đội chủ sân Old Trafford chỉ còn nhì sự lựa chọn: Nổ bom tấn với những Lukaku, Belotti, Lacazette hay thậm chí Diego Costa hoặc tiếp tục hy vọng Ibra phục hồi chấn thương và tin dùng những Rashford, Martial, Wayne Rooney cho mùa giải mới.
IFrame

M.U và cú sốc Griezmann: Xoay 180 độ vào ngõ cụt? - Bóng Đá

Mourinho sẽ có những gì trên hàng công mùa giải tới?

Cần biết, giá trị của những ngôi sao M.U đeo đuổi không hề rẻ, nếu không muốn nói bị ép giá quá mức. Lukaku được Everton định giá 100 triệu bảng. Torino chỉ bán Belotti nếu nhận đủ 100 triệu euro. Lacazette ít nhất cũng ngốn 40 triệu bảng còn Costa khó rời Chelsea sau khi thất bại trong thương vụ chuyển tới Trung Quốc thi đấu.
Mọi thứ bỗng nhiên trở nên ngạo ngược với Man United dù đoạt chiếc vé dự Champions League mùa tới. Niềm yên ủi độc nhất của Quỷ đỏ tính đến thời khắc này xoay quanh tương lai Anthony Martial khi đại diện công nhận tiền đạo người Pháp sẽ tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford.

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :