Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Man Utd và những nơi Diego Costa có thể tới sau khi rời Chelsea

Diego Costa gần như sẽ rời Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Vậy đâu sẽ là nơi trung phong người Tây Ban Nha chọn lựa làm bến đỗ tiếp theo?


Manchester United
Vào thời điểm này Man Utd đang rất cần bửa sung một tiền đạo chất lượng, vậy tại sao không phải là Diego Costa? Nên nhớ so với những Mbappe, Moratta,... Thì Costa đã có được sự đảm bảo về 'chất lượng' và sự phù hợp với môi trường đá bóng tại Anh. Cũng cần biết thêm rằng mối quan hệ của trung phong người Tây Ban Nha và Mourinho hoàn toàn không xấu như truyền thông đã đưa tin, khi đích thân anh đã từng khẳng định rằng: "Lý do tôi chọn Chelsea đơn giản bởi vì đó có Mourinho. Đã có rất nhiều chuyện xảy ra, nhưng mà có một sự thật là Mourinho vẫn chính là người đã giúp đỡ tôi rất nhiều, cũng như giúp tôi càng ngày càng hoàn thiện hơn trong khả năng."
 - Bóng Đá
Altetico Madrid
Trước khi xác nhận sẽ rời Chelsea vào ngày hôm qua, Costa đã rất nhiều lần thừa nhận muốn trở lại Altetico Madrid thi đấu. Ngoại giả kiên cố dù có muốn, thì tiền đạo 28 tuổi này cũng chẳng thể quay lại Vicente Calderón ngay trong mùa Hè này. Lý bởi vì là vì hiện tại Atletico đã bị cấm chuyển nhượng, và họ chỉ có thể đón chân sút người Tây Ban Nha quay lại chi khi mùa trao đổi cầu thủ vào tháng Giêng năm 2018 mở cửa quay lại.
Tianjin Quanjian
Nếu cần một đội bóng để 'giết thời gian' trong 6 tháng đến trước khi quay lại Atletico, Costa hoàn toàn có thể thương thảo về một phiên bản giao kèo ngắn hạn cùng những đội bóng tại Trung Quốc như Tianjin Quanjian. Theo truyền thông tại Anh, ngay khi thu được thông tin về mối rạn nứt giữa Costa và Conte, Tianjin Quanjian cũng đang dự kiến tái khởi động kế hoạch giành lấy chữ ký của Costa.
Video anh tài của Diego Costa
IFrame
AC Milan
đẩy mạnh sức mạnh cho hàng công hiện đang là ưu tiên hàng đầu của AC Milan trong mùa Hè năm nay. Được biết cầu thủ trước tiên nhưng Rossoneri nhắm đến chính là Alvaro Morata, siêu sao đang thi đấu trong màu áo Real. Ngoại giả theo những thông báo thế hệ nhất, Alvaro Morata đã lên tiếng từ chối chuyển sang đầu quân cho Milan bởi vì với anh "Juventus từng là một gia đình", và anh không muốn trở thành "kẻ thù" của chính đội bóng cũ nhưng mình cực kì thương yêu. Chính bởi vì lẽ này, đội chủ sân San Siro đã phải bắt đầu chuyển hướng sang một mục tiêu mới và người này không ai khác chính là Costa.
PSG
 - Bóng Đá
Hồi tháng tứ truyền thông tại Anh và Pháp đã xuất hiện rất nhiều tin đồn về việc Chelsea và PSG đã âm thầm thương thuyết về ngày mai của Costa. Khi đó có lẽ đã không có nhiều người tin rằng đây có thể là sự thật, bởi vì vào thời khắc đó tiền đạo người Tây Ban Nha vẫn còn tỏ ra rất hạnh phúc tại Chelsea. Cụ thể Chelsea và PSG đang muốn thực hành một cuộc đổi chéo cầu thủ giữa Costa và Javier Pastore. Với tự mình Costa, chuyển đến một đội bóng có nền tảng tài chính tốt có nhẽ không phải là một sự lựa chọn tồi.

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :