Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Nhận định Coritiba vs Bahia, 02h00 ngày 16/6: Tổn thất lực lượng

Dự đoán, nhận định, soi kèo Coritiba vs Bahia (Vòng 7 VĐQG Brazil). Quá nhiều trường hợp không có mặt vì án phạt và chấn thương đang đẩy Coritiba vào thế khó.

w88 di dong link mới nhất xem nhan dinh bong da hom nay


Nhận định Coritiba vs Bahia, 02h00 ngày 16/6: Tổn thất lực lượng

(Nhận định đá banhCoritiba đã có khởi đầu tiện lợi ở mùa giải năm nay. Sau 6 vòng trước nhất, đội chủ nhà đã leo lên đứng thứ 3 khi chỉ còn kém đội đầu bảng đúng 3 điểm. Không phủ nhận những cố gắng vượt bậc của đoàn quân HLV Pachequinho ở thời khắc hiện tại, mà theo phân tích của giới chuyên môn Coritiba vẫn còn khá mỏng mảnh khi dựa quá nhiều vào sự kiên cố ở hàng thủ.
Coritiba hiện đang là đội bị thủng lưới ít nhất giải với 4 bàn thua từ đầu mùa, đó là tiền đề giúp họ trải qua tới 5 trận bất bại sau 6 vòng trước tiên. nhưng bản lĩnh ghi bàn trên hàng công lại là vấn đề khiến đội chủ nhà khó có thể duy trì được phong thái cao khi họ mới có 9 bàn, đứng hàng thứ 8 từ đầu mùa tại giải VĐQG Brazil.

Với đặc điểm đáng lo nói trên, Coritiba không phải đội bóng ăn nhập cho các trận chiến mà họ được bình chọn cửa trên. Rõ ràng, khả năng áp đặt thế trận và chơi chủ động khi được đánh giá cao là điều nhưng mà đội chủ nhà hãn hữu khi thực hành tốt. vì thế, Coritiba bị bình chọn thấp với kèo chấp 1/2 hiện tại.
Ngoài những gian truân mang tính chất vô hình hiện nay, đội chủ nhà còn chịu tổn thất đáng kể về lực lượng. Một loạt các trụ cột như William Matheus, Anderson, Joao Paulo và Rodrigo Ramos đều không có mặt do chấn thương và thẻ phạt đã đẩy Coritiba vào thế khó. Nhiều khả năng trung vệ Carleto lần trước nhất được ra sân ở mùa giải năm nay. Đó là nỗi lo quá mập với đội chủ nhà.
đội hình DỰ KIẾN:

tuyển lựa tối ưu: Bahia cả trận và Under cả trận
DỰ ĐOÁN: 1-1
 (HT: 0-1)

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :