Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Những việc ngài Wenger cần làm ngay

Lần trước tiên trong hơn 20 năm qua, Arsenal xong xuôi với một vị trí ngoài top 4. Họ sẽ phải cải tổ rất nhiều nếu không muốn tụt hậu so với các đối phương.

1. kéo dài hợp đồng với các ngôi sao
Vừa qua, BLĐ Pháo thủ đã chính thức giữ chân hợp đồng với ngài Arsene Wenger thêm nhì năm. Đây là động thái cho thấy các ông chủ người Mỹ vẫn đặt niềm tin tuyệt đối vào HLV người Pháp bất chấp làn sóng phản đối của dư luận vừa qua.
Những việc ngài Wenger cần làm ngay - Bóng Đá
Theo giới quan sát, việc gia hạn được Wenger thêm nhì mùa bóng, đồng nghĩa các siêu sao của đội chủ sân Emirates, nhiều tài năng sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng. Tờ Mirror vừa đưa tin Mesut Oezil đã đồng ý ở lại và thế hệ kí "nháy" để nhận mức lương kỉ lục 280 ngàn bảng/tuần. Alex Oxlade-Chamberlain và Aaron Ramsey - nhì cầu thủ quan yếu trong trục Anh quốc, có giao kèo sắp đáo hạn. Nhiều khả năng họ cũng được giữ lại.

Ngẫm ra, giờ chỉ còn Alexis Sanchez là chưa biết đi hay ở. Chỉ cần "trói chân" được siêu sao Chile, coi như Arsenal đã có một sự sẵn sàng hoàn hảo trước khi mùa giải mới khởi tranh.
2. Gia cố hàng thủ
Arsenal đã chơi khởi sắc hơn rất nhiều từ khi chuyển sang mô hình đội 3-4-3. Ngoại giả, với việc Nacho Monreal đã bước qua tuổi băm, hành lang trái của Pháo thủ đang hiện ra một điểm yếu chí tử. Sead Kolašinac đem về với nhiệm vụ trám vào địa điểm của Monreal. Song, Pháo thủ cần thêm một "wing-backs" thứ hạng để đoạt được những mục đích phệ.
IFrame

Những việc ngài Wenger cần làm ngay - Bóng Đá

Xhaka cần một người chia lửa đẳng cấp.

Mặt khác, Granit Xhaka đang cần một người chia lửa. Francis Coquelin canh chừng không hợp để cùng đá cặp với tiền vệ người Thụy Sĩ. Arsenal thiếu một máy quét chính hiệu ở giữa sân. Thiết nghĩ, đem về một mẫu cầu thủ như Victor Wanyama sẽ giải quyết được mọi vấn đề. Đáng tiếc, không dễ gì Tottenham nhả người, nhất là với kẻ thù không đội trời chung.
3. Cải thiện tâm lí thi đấu
Chứng kiến những gì Arsenal biểu thị trước Chelsea trong trận chung kết FA Cup, nhiều cổ đông viên đã xuýt xoa: "Giá đá được như thế này từ đầu mùa thì đã không ...". Câu chuyện trồi sụt của Pháo thủ gần như đã thành thông lệ, là một căn bệnh kinh niên mà ông Wenger cần phải "chữa trị" dứt điểm.
Theo thống kê, mùa vừa qua chứng kiến một Arsenal cực kì bết bát khi đối đầu với những đối phương trong top 6. Câu chuyện rõ ràng không còn là chiến thuật nhưng nó là thái độ thi đấu. Khi bạn "muốn thắng", còn đối thủ "quyết thắng", kết quả sẽ rất khác biệt.

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :