Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2016

Mourinho muốn ký với Man Utd chậm nhất vào đầu tháng 5

"Người Đặc Biệt" được cho là đã gửi tối hậu thư đến Man Utd về việc bổ nhiệm ông làm tân HLV. 

Theo tờ Guardian (Anh), Jose Mourinho cuối tuần này đã gửi một thông điệp đến ban lãnh đạo Man Utd, nhấn mạnh rằng chậm nhất đến đầu tháng 5, CLB phải ra thông báo chính thức, mời ông về Old Trafford làm HLV trưởng. Mourinho muốn sớm chắc chắn tương lai để bắt tay chuẩn bị cho mùa giải mới, trong đó trọng tâm là việc rà soát lại đội ngũ, và lên kế hoạch bổ sung nhân sự.

mourinho-muon-ky-voi-man-utd-cham-nhat-vao-dau-thang-5

Mourinho đang thất nghiệp và có một số lựa chọn để tái xuất. Ảnh: AFP.

Nếu không sớm chốt được với Man Utd, Mourinho sẽ quay sang các phương án khác. Từ Tây Ban Nha, Valencia của người bạn - tỷ phú Singapore Peter Lim - đang rất muốn có "Người Đặc Biệt" cho kế hoạch phục hưng. Real Madrid cũng có thể là một lựa chọn, nếu HLV đương nhiệm Zinedine Zidane không thể trụ lại sau mùa giải này và Chủ tịch Florentino Perez cần một cái tên đủ sức nặng cho ghế nóng.

Khi Man Utd chìm vào khủng hoảng trong giai đoạn đầu năm mới 2016, rất nhiều tin đồn về việc CLB này sẽ sa thải HLV Louis van Gaal để bổ nhiệm Mourinho vào cuối mùa này. Thậm chí, đã có nhiều chi tiết hợp đồng giữa hai bên được hé lộ. 

Tuy nhiên, đến đầu tháng 4, mọi thứ chưa có gì rõ ràng như diễn biến được dự báo trước đó. Man Utd vẫn án binh bất động trong việc định đoạt tương lai của Van Gaal, và đội bóng của họ thì chưa cạn hy vọng lọt vào top 4 - điều kiện tối thiểu để giành vé trở lại Champions League mùa sau. Trong trường hợp ông giúp Man Utd đạt mục tiêu này, Van Gaal có thể vẫn nhận được sự ủng hộ từ CEO Ed Woodward và nhà chủ Glazers.

Ở lại Ngoại hạng Anh được xem là một ưu tiên của HLV người Bồ Đào Nha, như ông từng phát biểu sau khi bị Chelsea sa thải. Man Utd cũng là đội bóng tầm vóc, mang lại thách thức đủ lớn để Mourinho hứng thú trở lại với công việc. "Nhưng thái độ không rõ ràng của Man Utd đang khiến Mourinho rất sốt ruột", nguồn tin của Guardian chia sẻ.

Thừa Thiên

Let's block ads! (Why?)

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :