Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

Riyad Mahrez giành danh hiệu Cầu thủ hay nhất năm của PFA

Ngôi sao của Leicester City vượt qua Harry Kane, Mesut Ozil, Jamie Vardy và N'Golo Kante để chiến thắng ở hạng mục quan trọng nhất của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh năm nay.

riyad-mahrez-gianh-danh-hieu-cau-thu-hay-nhat-nam-cua-pfa

Mahrez nhận danh hiệu ở lễ trao giải tối 24/4. Ảnh: PA.

Mahrez, ghi 17 bàn và có 34 lần kiến tạo trong 34 trận đã đấu (tính đến trước thời điểm bỏ phiếu), được vinh danh tại khách sạn Grosvenor ở London tối 24/4 - chỉ ít giờ sau khi anh và các đồng đội giành chiến thắng 4-0 trước Swansea City. Kết quả này giúp Leciester nhích gần hơn đến giấc mơ không tưởng là chức vô địch Ngoại hạng Anh. Họ hiện tại nhiều hơn tám điểm so với Tottenham - đội đá muộn ở vòng 35, trong khi mùa giải chỉ còn ba vòng đấu. 

Cũng trong cuộc bình chọn này, tiền vệ 20 tuổi Dele Alli (Tottenham) giành danh hiệu Cầu thủ trẻ hay nhất năm.

"Thực sự, tôi muốn dành tất cả những gì có được hôm nay cho các đồng đội, cũng như cho huấn luyện viên và ban lãnh đạo", Mahrez - cầu thủ gia nhập Leicester từ đội hạng Hai của Pháp Le Havre tháng 1/2014 - nói. "Không có họ, tôi có lẽ không thể có được vinh dự này, không thể ghi những bàn thắng. Chúng tôi luôn thi đấu với tinh thần tập thể, và tôi muốn dành tặng phần thưởng này cho họ".

"Tôi đặc biệt hạnh phúc với danh hiệu này vì nó được bình chọn bởi các cầu thủ, điều đó có nghĩa là họ đã chứng kiến tôi thi đấu tuyệt vời thế nào trong năm nay". 

* Tiếp tục cập nhật (nhấn F5)

Thống kê về các ứng viên của PFA tại Premier League mùa này
  Bàn thắng Kiến tạo Số phút thi đấu
Riyad Mahrez 17 11 2795
Harry Kane 24 1 3008
Jamie Vardy 22 6 2959
Dimitri Payet 9 9 2311
Mesut Ozil 6 18 2869
N'Golo Kante 1 4 2750

Hà Đồ

Let's block ads! (Why?)

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :