Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Ánh Viên về nước thi học kỳ lớp 12

Kỳ thủ số một Việt Nam sẽ dự thi học kỳ II lớp 12 vào các ngày 26/4 và 27/4, trước khi trở lại Mỹ tập luyện.

anh-vien-ve-nuoc-thi-hoc-ky-lop-12

Thầy trò Ánh Viên có ít thời gian ở Việt Nam trước khi trở lại Mỹ tập huấn. Ảnh: Đức Đồng.

Hôm qua, Ánh Viên cùng HLV Đặng Anh Tuấn đã về đến Hà Nội. Hai thầy trò sau đó dự một hội nghị về Quỹ chống đuối nước và xóa nạn mù bơi cho trẻ em. Sau đó Ánh Viên bay vào TP HCM chuẩn bị cho kỳ thi cuối cấp.

Là VĐV thành tích cao và đang tập huấn tại Mỹ, kình ngư sinh năm 1996 thuộc diện miễn tham dự kỳ thi THPT. Do đó, sau khi dự thi học kỳ II lớp 12, Ánh Viên sẽ được công nhận tốt nghiệp THPT.

“Do tôi về gấp để dự thi học kỳ và sau đó quay lại Mỹ tập luyện nên chưa biết có thời gian về Cần Thơ thăm gia đình hay không”, Ánh Viên cho biết. Cô chỉ có đúng một ngày nghỉ sau khi thi học kỳ và ngày 29/4 sẽ quay lại Mỹ bắt đầu quá tình tập luyện then chốt cho Olympic 2016, nơi hai thầy trò đặt mục tiêu vào chung kết một nội dung.

Gần đây, Ánh Viên không đạt thành tích cao ở giải bơi lội Arena Pro Swim Series 2016 diễn ra tại thành phố Mesa (bang Arizona, Mỹ). Tuy nhiên, theo giải thích của HLV Đặng Anh Tuấn, giải đấu đó diễn ra ở điều kiện thời tiết, khí hậu không thuận lợi. “Chúng tôi ý thức được mình đang làm gì và sẽ làm hết sức mình để có thành tích tốt nhất. Tuy nhiên, từng giải đấu chúng tôi sẽ có những điều chỉnh để Ánh Viên có được kết quả cao nhất ở Olympic sắp tới”.

Đông Huyền

Let's block ads! (Why?)

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :