Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Atletico đánh bại Bayern bằng tuyệt phẩm solo

Thứ năm, 28/4/2016 | 01:17 GMT+7

Đội bóng thành Madrid giành chiến thắng 1-0 ở trận bán kết lượt đi với pha độc diễn tuyệt vời của cầu thủ trẻ Saul Niguez.

atletico-danh-bai-bayern-bang-tuyet-phm-solo-page-2

Saul Niguez giúp Atletico có lợi thế lớn trước trận lượt về tại Munich. Ảnh: Reuters.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi ngay ở phút thứ 11. Saul Niguez đi bóng qua bốn cầu thủ Bayern trước khi dứt điểm vào góc xa đánh bại thủ môn Neuer.

Atletico đã có thể nhân đôi cách biệt trong hiệp hai nhưng cú vẩy má ngoài đẳng cấp của Torres lại đi trúng cột dọc. Trong khi đó Bayern không có được bàn thắng dù tấn công nhiều và đành chấp nhận thất bại tại Vicente Calderon.

Hai đội sẽ tái đấu ở Allianz Arena vào ngày 3/5 tới đây. Lợi thế một bàn ở lượt đi có thể giúp Atletico dễ tính toán hơn khi đã có sở trường là lối chơi phòng ngự chặt chẽ.

Atletico đã cho thế giới bóng đá thấy những gì tốt nhất của họ trong cuộc tiếp đón Bayern. Lối chơi đồng đội, áp sát và pressing toàn sân khiến cầu thủ đội khách luôn cảm thấy nghẹt thở mỗi khi giữ bóng. Atletico chỉ sở hữu 29% thời gian kiểm soát bóng nhưng số cơ hội nguy hiểm đủ giúp họ ghi ít nhất ba bàn thắng. Các đường phản công của Atletico chỉ qua chân hai cầu thủ phía trên là Antoine Griezmann và Fernando Torres nhưng đủ để khiến khung thành Neuer chao đảo.

Trong khi đó Bayern cho thấy họ nhớ Robben như thế nào khi phải đối mặt một hàng phòng ngự kỷ luật như Atletico. Đội bóng của HLV Pep Guardiola không tạo được sự đột biến dù các cầu thủ chạy cánh như Douglas Costa, Kingsley Coman hay Ribery đều hoạt động đầy nỗ lực. Trong trận đấu sau đây một tuần, Guardiola sẽ cần cái chân trái của Robben để hy vọng mở khóa Atletico nếu muốn đi tới chung kết.

Tiếp tục cập nhật

Bảo Lam - Quang Dũng

Let's block ads! (Why?)

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :