Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

Leicester 2-0 Swansea (hiệp một): Mahrez mở tỷ số sớm

Lần đầu tiên ở mùa giải này, Leicester không thể có sự phục vụ của Jamie Vardy. Tiền đạo tuyển Anh nhận thẻ đỏ ở trận hòa West Ham 2-2 vòng trước do lỗi ngã vờ trong vòng cấm. Trong hai trận gần nhất, Vardy đóng góp 3/4 bàn cho đội nhà. Anh là hạt nhân trong lối chơi phản công của Leicester và thường mang về cho "Bầy cáo" bàn thắng mở điểm khi họ không hề chơi trên cơ đối thủ. Vardy đã 11 lần ghi bàn khai thông thế bế tắc của trận đấu ở mùa giải này, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác.

12/14 trận gần nhất, Claudio Ranieri dùng chỉ một đội hình xuất phát cho Leicester nhưng trận này ông buộc phải thay đổi vì sự vắng mặt của Vardy. Leonardo Ulloa nhiều khả năng sẽ là người thay thế. Ulloa là người ghi bàn từ chấm phạt đền, mang về một điểm vào phút bù giờ cuối cùng ở trận gặp West Ham. Tiền đạo người Argentina, vì thế, sẽ có trạng thái tâm lý tốt. Trước trận đấu, tiền đạo người Argentina trả lời phỏng vấn kênh Skysports là mãi cho đến khi đá thành công quả phạt đền, anh mới cảm nhận được tầm quan trọng của nó. Ulloa nhấn mạnh, nếu ghi bàn vào lưới Swansea, đó sẽ là một khoảnh khắc lớn lao với bản thân anh.

May cho đội chủ nhà, Swansea đã chạm mốc 40 điểm, ngưỡng an toàn để ở lại Ngoại Anh. Đây chính là mục tiêu hồi đầu mùa Ranieri đề ra cho Leicester nhưng cuối cùng, có lẽ ngay cả họ cũng không ngờ là mình lại làm tốt hơn nhiều. Tâm lý thoải mái, hết mục tiêu theo đuổi của Swansea sẽ giúp đội chủ nhà dễ thở hơn. Nhưng không vì vậy mà đây sẽ là trận đấu dễ dàng cho "Bầy cáo", vì họ, trước tiên phải vượt qua chính bản thân đã. 

Let's block ads! (Why?)

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :