Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

VFF phạt Đà Nẵng sau cơn mưa thẻ phạt trận gặp Bình Dương

Đội cựu vô địch V-League bị kỷ luật vì phản ứng với quyết định của trọng tài và có năm cầu thủ nhận thẻ vàng trong trận đấu muộn vòng bảy hôm 25/14. 

Ở trận đấu trên sân Chi Lăng, trọng tài Công Khanh phải rút tám thẻ vàng và một thẻ đỏ. Trong đó, chủ nhà Đà Nẵng nhận bảy thẻ vàng và một thẻ đỏ cho Trần Văn Học. 

Ban kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF hôm nay ra quyết định cảnh cáo với thái độ tiêu cực của ban huấn luyện và cầu thủ Đà Nẵng. Ngoài ra, với việc có năm cầu thủ nhận thẻ vàng, Đà Nẵng bị phạt hai triệu đồng.

Ở trận này, Bình Dương là đội ghi bàn mở tỷ số ở phút 29 do công của Anh Đức. Sang hiệp hai, đội chủ nhà có bàn gỡ phút 66 từ pha băng vào dứt điểm của Thanh Hải. Chơi hơn người từ phút 82, sau khi Văn Học lĩnh thẻ đỏ, nhưng Bình Dương không thể nhân thời cơ đó giải quyết đối thủ.

Nếu V-League có trận đấu kể trên, thì ở hạng Nhất cuối tuần qua trận Phú Yên - Đồng Nai cũng để lại nhiều điều tiếng. Cuộc đối đầu tại Tuy Hòa có tới chín thẻ vàng.

Ban kỷ luật vì vậy cũng quyết định xử phạt đội chủ nhà hai triệu đồng do có năm cầu thủ nhận thẻ. Trung vệ Lê Bật Hiếu của Đồng Nai, một trong những cầu thủ nhận thẻ vàng, bị phạt năm triệu đồng và cấm thi đấu ba trận do phản ứng thái quá với trọng tài.

Vĩnh San

Let's block ads! (Why?)

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :