Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Sheringham: 'Chỉ Mourinho đủ sức vực dậy Man Utd'

Cựu tiền đạo từng vô địch Champions League 1999 với Man Utd muốn đội bóng cũ nhanh chóng chấm dứt với Van Gaal và đưa về chiến lược gia Bồ Đào Nha.

sheringham-chi-mourinho-du-suc-vuc-day-man-utd

Man Utd và Mourinho có thể se duyên trong mùa hè 2016. 

"Đội bóng phải nỗ lực giành những thứ tốt nhất. Tôi đánh giá Man Utd vẫn nằm trong nhóm hai, ba câu lạc bộ hàng đầu thế giới, do đó cần một huấn luyện viên ở vị trí tương tự", Teddy Sheringham nói với tờ Sunday People. "Tôi chọn Mourinho dù có thể triết lý của ông ta chưa phù hợp với Man Utd. Nhưng điều quan trọng là ông ấy có thể vực dậy cả đội bóng".

"Đã đến lúc cần thay đổi. Nếu Van Gaal tại vị thì ông ta sẽ có mùa giải thứ ba tại Man Utd, trong khi đội bóng chưa cho thấy dấu hiệu khởi sắc nào. Tôi không nóng vội nhưng rõ ràng Man Utd chẳng cho thấy hy vọng nào sau hai mùa giải qua".

Man Utd trắng tay kể từ năm 2013 khi David Moyes có được chức Siêu cup nước Anh trong những tháng đầu tiên nắm quyền. Sau khi Moyes bị sa thải, HLV Van Gaal được kỳ vọng đưa Man Utd trở lại với vị thế cũ nhưng nhà cầm quân Hà Lan vẫn loay hoay dù tiêu tốn hàng trăm triệu đôla. 

Mourinho được xem là ứng viên số một cho ghế nóng tại Man Utd. Sau khi trải qua mùa giải tồi tệ và bị Chelsea sa thải, Mourinho vẫn được đánh giá là người có kinh nghiệm và đủ sức đưa danh hiệu về sân Old Trafford với phong cách thực dụng. Bên cạnh đó, trợ lý Ryan Giggs cũng được xem như một lựa chọn tiềm năng dù ít kinh nghiệm huấn luyện đỉnh cao.

Bảo Lam

Let's block ads! (Why?)

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :