Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Pique: 'Ronaldo chỉ hay nhất trong loài người'

Trung vệ Barca dành lời ngợi khen cho đối thủ bên phía Real Madrid nhưng khẳng định đồng đội Lionel Messi vẫn là cầu thủ hay hơn.

pique-ronaldo-chi-hay-nhat-trong-loai-nguoi

Ronaldo thường xuyên đối đầu Pique. Ảnh: Reuters.

"Cả hai đều là những cầu thủ gây kinh ngạc, không chỉ hay nhất bây giờ mà có thể trong cả lịch sử bóng đá", Gerard Pique nói với BT Sport. "Messi có tài năng mà tôi không thấy ở bất cứ ai. Cậu ấy kiểm soát bóng trong vòng hai mét với tốc độ khiến đối thủ không bắt kịp".

"Ronaldo là mẫu cầu thủ hoàn toàn khác. Cậu ấy cao, mạnh mẽ, luôn ganh đua và ghi bàn ở bất cứ vị trí nào. Nhưng với tôi, Messi đã vượt qua giới hạn con người, còn Ronaldo chỉ hay nhất trong loài người".

Pique đã chơi cùng Ronaldo và Messi trong sự nghiệp. Khi còn khoác áo Man Utd, trung vệ Tây Ban Nha sát cánh cùng Ronaldo trong mùa giải Man Utd đoạt cú đúp Ngoại hạng Anh và Champions League. Sau khi trở lại Barca, Pique gặt hái thêm nhiều thành công với đầu tàu là Messi, gồm năm La Liga và ba Champions League.

Kể từ khi Ronaldo tới Real, Pique thường xuyên chạm trán đồng đội cũ tại các trận El Clasico. Trong lần chạm trán gần nhất, Ronaldo và Pique cùng ghi bàn nhưng bàn thắng của siêu sao bên phía Real lại quyết định trận đấu.

Bảo Lam

Let's block ads! (Why?)

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :