Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2016

Pique: 'Barca không biết tận dụng lợi thế hơn người'

Trung vệ người Tây Ban Nha nhận định việc có nhiều người trên sân hơn so với đối thủ khiến Barca lúng túng, dẫn đến trận thua 1-2.

Phút 83, Sergio Ramos nhận thẻ vàng thứ hai và chỉ hai phút sau, Cristiano Ronaldo ghi bàn quyết định mang về chiến thắng cho Real ngay tại Nou Camp. Gerard Pique, cầu thủ mở tỷ số, chia sẻ sau trận: "Dù chơi hơn người, Barca vẫn không biết cách tận dụng. Chúng tôi đã không thể kiểm soát trận đấu khi Ramos bị đuổi và để thủng lưới".

pique-barca-khong-biet-tan-dung-loi-the-hon-nguoi

Ramos bị đuổi vì phạm lỗi với Suarez. Ảnh: Reuters.

Chuỗi 39 trận bất bại của Barca đã bị chặn đứng, bởi chính kình địch, lại trong ngày tưởng nhớ về cố huyền thoại CLB Johan Cruyff. Thất vọng, Pique vẫn khẳng định Barca sẽ gạt nỗi buồn để hướng về mục tiêu phía trước. "Đây là thất bại đau đớn. Bạn không thể cứ mãi chiến thắng nhưng chúng tôi vẫn có vị trí rất tốt để vô địch Liga", trung vệ người Tây Ban Nha phát biểu.

Tiền vệ Sergio Busquet nhận xét Barca thua vì các cầu thủ không đứng đúng vị trí trong những phút cuối. Dani Alves thừa nhận đội nhà không tạo đủ các cơ hội ăn bàn. Barca chỉ có ba cú sút trúng đích trận này và bộ ba Lionel Messi - Luis Suarez - Neymar gần như bị khóa chặt.

Barca hiện hơn đội đứng hai Atletico sáu điểm và hơn Real bảy điểm. Liga còn bảy vòng nữa là kết thúc.

Toàn Phong

Let's block ads! (Why?)

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :