Chủ Nhật, 3 tháng 4, 2016

Leicester 0-0 Southampton (hiệp một)

Với việc Tottenham bị Liverpool cầm hòa tối qua, Leicester đứng trước thời cơ ngàn vàng để gia tăng cách biệt với kẻ bám đuổi lên bảy điểm.

Các trụ cột của Leicester đang có tâm lý tốt sau những màn tỏa sáng ở đội tuyển quốc gia. Tiền đạo Jamie Vardy ghi bàn đầu tiên cho đội tuyển Anh. Tiền vệ N'Golo Kante cũng nổ súng ở đội tuyển Pháp.

Leicester đang có chuỗi ba trận thắng liên tiếp đều với tỷ số 1-0. Với lợi thể sân nhà, đội đầu bảng được trông đợi sẽ có thêm một chiến thắng trước đối thủ đang đứng thứ bảy.

Tuy nhiên, Southampton cũng không phải dạng vừa. Họ bất bại trong ba trận gần nhất và thắng cả hai trận gần đây.Trước trận đấu, HLV Ronald Koeman nói đây là trận quyết định ngôi vô địch cho Leicester nhưng cũng là trận quan trọng với mục tiêu giành suất dự cúp châu Âu mùa sau của Southampton. Do đó, đội khách sẽ chơi quyết tâm để tìm kiếm chiến thắng.

Let's block ads! (Why?)

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :