Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

‘Bức tường’ Dortmund bít đường chiến thắng của Liverpool

Thủ môn Roman Weidenfeller có hai pha cản phá xuất thần, giúp đội nhà thủ hòa 1-1 với đại diện xứ sương mù, tứ kết lượt đi Europa League.

Xếp cửa dưới, Liverpool gây bất ngờ cho chủ nhà Dortmund bằng pha dứt điểm lạnh lùng của Divock Origi phút 36, mang về bàn mở tỷ số. Dortmund thể hiện bản lĩnh của người Đức, san hòa 1-1 chỉ ba phút sau giờ nghỉ giữa hiệp. Người lập công là Mats Hummels, từ pha đánh đầu sau quả phạt góc.

buc-tuong-dortmund-bit-duong-chien-thang-cua-liverpool

Thủ môn 35 tuổi trong một pha làm nản lòng chân sút Liverpool. Ảnh: Reuters.

Liverpool lẽ ra đã ra về với nhiều hơn một bàn thắng, nếu thủ môn Roman Weidenfeller không có khoảnh khắc xuất thần, dù ở tuổi 35. Anh có năm pha cứu thua cả trận, trong đó có hai tình huống cản phá ở những thời điểm quan trọng.

Lần đầu tiên là cuối hiệp một trong thế mặt đối mặt với Origi. Weidenfeller băng ra như một cơn gió, thu hẹp góc sút rồi ngăn cản pha dứt điểm của tiền đạo 20 tuổi. Lần thứ hai diễn ra chỉ ba phút sau khi Dortmund gỡ hòa. Từ cú sút căng của Philippe Coutinho, Weidenfeller không hiểu lấy đâu ra thời gian nhoài người dùng tay cản phá. Chỉ tích tắc sau, anh còn chặn đứng hai cú sút liên tiếp của cầu thủ áo đỏ. Như một bức tường chặn trước khung thành, thủ môn 35 tuổi giúp Dortmund thoát khỏi trận thua trên sân nhà, giữ hy vọng đi tiếp ở Europa League.

Tiếp tục cập nhật

Let's block ads! (Why?)

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :