Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Mọc mũi trên trán sau tai nạn giao thông (video)

Một người đàn ông Trung Quốc đã có một chiếc mũi mới ở trên trán sau vụ tai nạn giao thông. Những bức ảnh từ kênh truyền hình quốc gia CCTV cho thấy Xiaolian, 22 tuổi, đang được bác sĩ kiểm tra tình hình trước ca phẫu thuật cấy ghép tại một bệnh viện ở Phúc Châu, tỉnh Phúc Kiến.

Bệnh nhân đã trải qua một liệu trình điều trị đặc biệt sau khi từ chối điều trị chấn thương mũi sau một tai nạn giao thông vào tháng 8 năm 2012. Anh chỉ điều trị y tế cơ bản mà không làm phẫu thuật chỉnh hình ngay sau vụ tai nạn.

Các bác sĩ đã phải dùng đến biện pháp đặc biệt sau khi sụn mũi của anh bị ăn mòn bởi nhiễm trùng, khiến các bác sĩ phẫu thuật không thể tái tạo lại nó. Một chiếc mũi mới được phát triển bằng cách cấy một mô da lên trán của anh, cắt nó thành hình chiếc mũi và cấy một chiếc sụn lấy từ xương sườn cụt.

Các bác sĩ phẫu thuật cho biết chiếc mũi mới đang trong tình trạng tốt sau chín tháng phát triển và ca cấy ghép sẽ sớm được tiến hành.

Nhóm Hy Vọng

Theo NTD Tiếng Việt

Xem thêm:

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :