Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2016

Chuyện đốt chuột bị chuột đốt sạch cả nhà và xe hơi

Gần đây đã xảy ra một chuyện hy hữu, đốt chuột trong lúc bực tức vô tình làm cháy luôn nhà của chính mình. 

Bị con chuột quấy phá nhiều ngày, khi bắt được, anh Nguyễn Ngọc Đ tức giận tẩm xăng đốt. Không ngờ con chuột bị bỏng chạy lung tung khiến ô tô và toàn bộ ngôi nhà bị thiêu sạch.

Vào 9 giờ đêm 25/2/2016, nhà chứa gỗ của anh Đ tại số 151 phố Hoàng Văn Thụ, thị trấn Đầm Hà, huyện Đầm Hà, tỉnh Quảng Ninh bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt. Ngay sau khi xảy ra vụ cháy, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã có mặt nỗ lực cứu chữa, nhưng toàn bộ ngôi nhà và tài sản đã bị thiêu rụi.

Theo Công an huyện Đầm Hà, nguyên nhân ban đầu được xác định là do anh Đ, chủ nhà, bị con chuột quấy phá nhiều ngày, khi bắt được, anh Đ tức giận tẩm xăng đốt định thiêu sống con chuột. Không ngờ con chuột bị bỏng đã chạy vào chiếc ô tô 4 chỗ đỗ trong nhà, khiến ô tô này bốc cháy theo. Lửa từ ô tô đã lan sang các đống gỗ chất trong nhà khiến toàn bộ ngôi nhà bốc cháy phừng phừng. Rất may là không có thương vong về người, nhưng toàn bộ tài sản nhà anh Đ đã bị ngọn lửa thiêu sạch.

Thành Tâm tổng hợp

Xem thêm:

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :