Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Lễ hội bia lớn nhất thế giới Oktoberfest (video)

Lễ hội bia lớn nhất thế giới, lễ hội Oktoberfest diễn ra ở Munich, Đức, đã bước sang ngày thứ hai với đoàn diễu hành mang trang phục truyền thống của bang Bavaria.

Hàng trăm người diễu hành qua các tuyến phố chính của Munich trong trang phục truyền thống vùng Bavaria, từ ban nhạc kèn đồng mặc quần soóc da cho tới quân phục truyền thống của binh lính và những đứa trẻ trên những chiếc xe ngựa tự chế.

Lễ diễu hành hôm Chủ nhật trùng với ngày diễn ra cuộc bầu cử liên bang, khi gần 62 triệu dân Đức đi bỏ phiếu để bầu ra quốc hội mới.

Chỗ ngồi trong 14 lều bia phục vụ lễ hội Oktoberfest đều rất đắt hàng, và đã bán hết vé từ vài tuần trước khi lễ hội chính thức bắt đầu vào cuối tháng 9.

Không có nhiều thay đổi trong các lễ hội được tổ chức nhiều năm qua, ngoại trừ giá của một lít bia trong một cốc – được gọi là 1 Mass.

Giá 1 Mass bia là chủ đề được tranh luận sôi nổi từ năm này qua năm khác và trong năm 2013, nó đã lên tới 9.8 Euro.

Nhóm Hy Vọng

Theo NTD Tiếng Việt

Xem thêm:

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :