Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

HLV Pep Guardiola chính thức xác nhận đến Man City vào cuối mùa này!

Sau những đồn đoán kéo dài vài tháng nay về việc HLV Pep Guardiola có thể tới Man United, Chelsea hoặc Man City. Cuối cùng, cựu HLV của Barcelona đã khẳng định sẽ kế nhiệm HLV Manuel Pellegrini tại sân Etihad vào cuối mùa bóng năm nay.

Theo thông tin từ tờ Daily Mail (Anh), Pep Guardiola đã chính thức thảo thuận xong hợp đồng dẫn dắt Manchester City. Theo đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ ngồi “ghế nóng” tại Etihad trong 3 năm với mức lương kỷ lục 300.000 bảng/ tuần, nhiều hơn cầu thủ đang được trả lương cao nhất tại giải Ngoại Hạng Anh hiện tại là Wayne Rooney tới 40.000 bảng/ tuần.

Guardiola sẽ kế nhiệm Manuel Pellegrini vào cuối mùa này. (Ảnh: Mirror)

Việc Man City chi đậm lương cho Guardiola cũng là điều dễ hiểu bởi Pep đang là một trong những HLV xuất sắc nhất làng bóng đá thế giới hiện nay với chuỗi thành tích cực kỳ ấn tượng cùng CLB Barcelona và CLB Bayern Munich. Chiến lược gia mới 45 tuổi này chỉ mới thua 19 trận trong tổng cộng 239 trận ông cầm quân tại Tây Ban Nha và Đức.

Guardiola mong muốn sẽ mang đầy đủ đội ngũ trợ lý của mình gồm Manuel Estiarte, Domenec Torrent, Lorenzo Buenaventura và Carles Planchart tới làm việc tại Man City.

Tiền vệ Paul Pogba là ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu của Pep thời gian tới. (Ảnh: Guardian)

Được biết, với nguồn tài chính khổng lồ từ các ông chủ Trung Đông, Pep Guardiola sẽ được mở tài khoản để đưa các cầu thủ xuất sắc nhất mà ông muốn về với sân Etihad. Có thể không phải là Quả bóng Vàng FIFA 2015 Lionel Messi (vì cầu thủ này đã khẳng định gắn bó dài lâu với CLB Barca), nhưng những ngôi sao hàng đầu khác như Paul Pogba hay John Stones nhiều khả năng sẽ tới Manchester vào kỳ chuyển nhượng Hè 2016 tới đây.

Giới thạo tin tại Anh cho rằng, Man City sẵn sàng chi 80 triệu bảng cho CLB Juventus để mua tiền vệ Pogba và cũng chấp nhận trả Everton 50 triệu bảng nhằm lôi kéo hậu vệ John Stones. Tuy nhiên, “Man Xanh” cũng sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Chelsea, Barcelona và Real Madrid vì 3 CLB này cũng đang rất muốn chiêu mộ cả Pogba và Stones.

Tấn Bình (tổng hợp)

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :