Thứ Ba, 15 tháng 10, 2019

Zaha đâm đơn kiện quản lý vì vỡ mộng đến Arsenal

Theo M88 thethao, tiền vệ Wilfried Zaha đã đâm đơn kiện người đại diện của mình khi cho rằng người đàn ông này cố tình cản trở việc anh rời khỏi Crystal Palace mùa hè vừa qua.



Ở kỳ chuyển nhượng hè 2019, cái tên Wilfried Zaha được nhắc đến khá nhiều khi được cả Everton và Arsenal theo đuổi rất sát sao. Trong đó, đội chủ sân Emirates được đồn đoán đã gửi lời đề nghị đến Crystal Palace, còn bản thân Zaha cũng rất muốn được khoác áo Pháo thủ, bởi đây là điểm đến mơ ước của anh từ khi còn bé. Tuy nhiên, thương vụ này cuối cùng lại đổ vỡ, và Arsenal cũng đã đem về được bản hợp đồng kỷ lục mang tên Nicolas Pepe từ Lille.

Báo giới bongdatructiep đưa tin, việc không thể rời Crystal Palace ở mùa hè 2019 khiến Zaha cảm thấy rất bất mãn. Tiền vệ người Bờ Biển Ngà được cho là đã quyết định sa thải người đại diện của mình - ông Will Salthouse vì làm việc thiếu hiệu quả. Tuy nhiên, mọi chuyện không chỉ đơn giản như vậy. Theo thông tin mới được tờ Sportmail đăng tải, Zaha hiện đã đâm đơn kiện người quản lý này vì cho rằng ông đã cố tình cản trở anh rời khỏi sân Selhurst Park.


W88 casino cho hay, Zaha đã nhờ đến một công ty luật có trụ sở tại thành phố Manchester là IPS Law để giải quyết vụ việc này. Tháng trước, tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã gửi cho ông Salthouse một lá thư thông báo rằng anh sẽ rời khỏi công ty quản lý Unique Sports Management (công ty mà Salthouse đang làm việc) để bắt đầu tiến hành vụ kiện.


Trong lá thư trên, Zaha cũng đã chỉ rõ nguyên nhân khiến anh không thể rời Crystal Palace và đến Arsenal. Theo đó, chủ tịch Steve Parish của đội chủ sân Selhurst Park đã cố tình liên kết với ông Salthouse để ngăn cản vụ chuyển nhượng này, bởi 2 người có quan hệ rất thân thiết với nhau. Sau khi để hậu vệ Aaron Wan-Bissaka gia nhập Man United với giá hơn 50 triệu bảng, Palace không muốn mất thêm một trụ cột quan trọng khác là Zaha.


Mối quan hệ bất đồng giữa Zaha với người đại diện là cơ sở để một số “nhân vật trung gian" khác xuất hiện. Trong đó, tờ Daily Mail cho hay, Mino Raiola được đánh giá là người có khả năng giành được cầu thủ chạy cánh người Bờ Biển Ngà cao nhất. Với năng lực cùng tầm ảnh hưởng của siêu cò rất nổi tiếng này, Zaha hy vọng mục tiêu rời Selhurst Park của mình sẽ sớm được thực hiện.

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :

1 nhận xét:

Write nhận xét