Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2019

Khủng hoảng, M.U đưa 7 ngôi sao vào tầm ngắm

(Xem kqbd) - Do khởi đầu khá tệ ở mùa giải này, Man Utd buộc phải lên kế hoạch bạo chi. Quỷ đỏ đã nhắm chiêu mộ 7 ngôi sao ở 2 kì chuyển nhượng sắp tới.


Trong phiên chợ hè 2019, Man Utd đã chi khá đậm cho chuyển nhượng nhưng với số lượng cầu thủ không nhiều. Vì vậy, HLV Solskjaer chưa thể tạo ra cuộc cải tổ toàn diện ở sân Old Trafford. Đây là 1 trong những nguyên nhân khiến Quỷ đỏ khởi đầu thất vọng.

Ở đợt tập trung ĐTQG vừa qua, HLV Solskjaer và BLĐ Man Utd đã có nhiều thời gian để phân tích và tìm cách giải quyết vấn đề. Theo SportMail, cả 2 bên đều thống nhất sẽ tiếp tục chi đậm để cải tổ nhân sự từ nay cho tới mùa hè năm 2020.

Nguồn tin m88 thethao cho biết Man Utd sẽ ưu tiên mua thêm 2 tiền đạo, 2 tiền vệ trung tâm, 1 tiền vệ chạy cánh, 1 trung vệ và 1 hậu vệ trái. Như vậy, trong 2 kì chuyển nhượng sắp tới, Quỷ đỏ lên kế hoạch đón ít nhất 7 cầu thủ.

Những cái tên cụ thể đã được Man Utd cân nhắc ngay ở thời điểm này. Ở vị trí tiền đạo, Quỷ đỏ nhắm chiêu mộ 2 chân sút là Mario Mandzukic (Juventus) và Moussa Dembele (Lyon). Trong đó, Mandzukic được ưu tiên mua ngay trong tháng 1 để giải quyết vấn đề ở hàng công mùa này.

Ở vị trí tiền vệ chạy cánh, Man Utd đang xem xét James Maddison, cầu thủ đang gây ấn tượng mạnh trong màu áo Leicester City. Ở trung tâm hàng tiền vệ, HLV Solskjaer có 2 lựa chọn là Saul Niguez (Atletico Madrid) và Ivan Rakitic (Barcelona).



Hiện tại, Man Utd có 2 trung vệ chất lượng là Maguire và Lindelof. Tuy nhiên, HLV Solskjaer chưa hài lòng vì các lựa chọn dự phòng chưa xứng tầm. Phil Jones chưa ra sân ở Premier League mùa này. Eric Bailly cũng vắng mặt từ tháng 4 vì chấn thương. Trong khi đó, Rojo vốn đã bị Solsa liệt vào danh sách "thanh lý".

Vì vậy, nếu có thể, Man Utd muốn tăng cường thêm 1 trung vệ chất lượng. Một trong những cầu thủ đã được Quỷ đỏ theo sát trong nhiều kì chuyển nhượng gần đây là Nikola Milenković (Fiorentina). Ngoài ra, HLV Solsa còn muốn đón 1 hậu vệ trái để chia lửa với Luke Shaw. Cầu thủ được nhà cầm quân người Na Uy đánh giá cao nhất là Ben Chilwell (Leicester).

Kể từ khi HLV Sir Alex nghỉ hưu vào năm 2013, Man Utd đã chi ngót nghét 1 tỉ bảng cho chuyển nhượng. Tuy nhiên, sự hiệu quả là chưa lớn bởi nó thiếu tính đồng bộ và trải qua nhiều triều đại HLV khác nhau.

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :