Thứ Tư, 2 tháng 10, 2019

Sáng tỏ lý do Courtois bị thay ra sau khi thủng lưới 2 lần

(Soi keobd hom nay) - HLV Zidane đã giải thích lý do vì sao ông thay thủ môn Courtois ra sân ở trận hòa Club Brugge với tỷ số 2-2.

Courtois ra sân từ đầu ở trận Real Madrid tiếp đón Club Brugge thuộc lượt trận thứ 2 bảng A Champions League. Ở hiệp 1, thủ môn người Bỉ chơi không thực sự tốt ở cả 2 tình huống dẫn đến 2 bàn thua của Kền kền trắng.

Ngay đầu hiệp 2, HLV Zidane đã quyết định rút Courtois ra sân, thay bằng thủ môn Alphonse Areola. Sau khi Zidane rút Courtois ra ngoài, nhiều CĐV cho rằng nhà cầm quân người Pháp đã ‘trừng phạt’ thủ môn người Bỉ vì những sai lầm cầu thủ này ở hiệp 1.

Tuy nhiên, sau trận, HLV Zidane phủ nhận thông tin này. Nhà cầm quân của Real Madrid xác nhận ông thay Courtois vì cựu thủ môn Atletico Madrid và Chelsea bị ốm.

Được biết, Courtois đã bị ốm trước trận nhưng cố gắng thi đấu ở trận gặpClub Brugge và buộc phải rời sân ngay đầu hiệp 2. Ở trận này, Real Madrid bị dẫn trước với tỷ số 2-0 (Emmanuel Dennis lập cú đúp) nhưng đã có trận hòa 2-2 chung cuộc nhờ 2 pha lập công của Ramos và Casemiro.

Sau trận, HLV Zidane thừa nhận đội bóng của ông chơi tồi ở hiệp 1. Nhà cầm quân người Pháp cho biết ông thất vọng vì kết quả hòa chung cuộc nhưng vui vì các cầu thủ Real Madrid đã có phản ứng kịp thời và rất tích cực sau khi thủng lưới 2 lần ở hiệp thi đấu đầu tiên.
1gom asia

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :