Thứ Hai, 7 tháng 10, 2019

Trò cưng của Sarri được Lampard giao trọng trách

(Link ibet888) - Với những gì đã thể hiện kể từ đầu mùa, tiền vệ Jorginho mới đây đã chính thức được HLV Frank Lampard giao cho băng đội phó của Chelsea.
Gia nhập Chelsea từ Napoli ở kì chuyển nhượng hè năm ngoái với tư cách “trò cưng” của HLV Maurizio Sarri nhưng mùa này, dưới sự dẫn dắt của tân HLV Frank Lampard, Jorginho vẫn giữ được vị trí. Thậm chí, tiền vệ người Italia gốc Brazil còn thi đấu có phần ấn tượng hơn và được giao nhiều trọng trách hơn, trong đó có việc đảm nhận những quả phạt đền của The Blues.

Mới đây, trong buổi họp báo trước trận gặp Southampton cuối tuần này, HLV Lampard cũng xác nhận Jorginho đã được “lên chức”. Cụ thể, anh sẽ là đội phó số 1 của Chelsea:

“Azpilicueta là đội trưởng, đây là điều đã được chúng tôi thống nhất kể từ khi bắt đầu mùa giải mới. Với sự chuyên nghiệp cùng quãng thời gian của cậu ấy ở đây, như vậy là quá đủ. Jorginho sẽ đảm nhận vai trò đội phó.

Jorginho có cá tính mạnh và là một người có khả năng dẫn dắt đồng đội, điều có thể được thấy trên sân. Một điều quan trọng nữa là cậu ấy đã cải thiện khả năng nói tiếng Anh. Ở đây, chúng tôi đề cao sự giao tiếp bởi đó là chìa khóa cả trong lẫn ngoài sân bóng. Jorginho đã vượt qua được những rào cản về ngôn ngữ lẫn quốc tịch”.

Kể từ đầu mùa, Jorginho đã đá chính ở tất cả các trận đấu của Chelsea tại 2 đấu trường chính là Premier League và Champions League. Vai trò của tuyển thủ Italia trong đội hình The Blues hiện tại được coi là “bất khả xâm phạm”.

Theo bongdaso

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :