Thứ Tư, 16 tháng 10, 2019

Hazard chắc chắn không thể thay thế Ronaldo

7m bongda HLV Arsene Wenger khẳng định rằng, Eden Hazard sẽ không thể lấp đầy chỗ trống mà Cristiano Ronaldo để lại Real Madrid.


365 cacuoc Mùa hè năm 2018, Cristiano Ronaldo chính thức nói lời chia tay Real Madrid để chuyển sang khoác áo Juventus. Bà đầm già thành Turin phải trả cho Real mức phí 100 triệu Euro, chi trả trong 2 năm tài khóa. Mùa giải 2018-19, dù Juve phải dừng bước ở vòng tứ kết Champions League trước Ajax, Ronaldo vẫn có một mùa giải tương đối thành công khi giúp đội bóng Italia giành chức vô địch Serie A, còn cá nhân anh được trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu này.

Mùa hè vừa qua, Real Madrid đã chính thức phát nổ bom tấn mang tên Eden Hazard từ Chelsea với hy vọng lấp đầy những khoảng trống mà Ronaldo để lại, ở cả khía cạnh thương mại lẫn chất lượng chuyên môn. Sau thời gian đầu khá chật vật, ngôi sao người Bỉ cuối cùng cũng đã ghi được bàn thắng đầu tiên cho Kền kền trắng trong trận thắng Granada 4-2 ở vòng 8 La Liga. Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger mới đây đã lên tiếng khẳng định rằng, Hazard sẽ không thể thay thế được Ronaldo, nhất là đối với nhiệm vụ ghi bàn,

“Hazard sẽ đưa ra câu trả lời, nhưng cậu ấy sẽ không thể nào thay thế được Cristiano Ronaldo, điều đó là chắc chắn. Real cần có một cây săn bàn khác bởi Karim Benzema hiện đã 32 tuổi rồi. Nếu có một chân sút trẻ hơn ở bên cạnh Hazard để ghi bàn, họ sẽ làm rất tốt.
 Tin vaobong88

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :