Thứ Năm, 3 tháng 10, 2019

Neymar ra điều kiện cho Barca vụ tranh chấp tiền thưởng

Theo m88 thethao, nếu đồng ý mua lại Neymar vào năm sau, Barcelona sẽ không phải hầu tòa vụ tranh chấp khoản “phí trung thành” với cầu thủ này.


Hôm thứ 5 vừa qua (26/9), sau khi đá xong trận gặp Reims ở vòng 7 Ligue 1 mùa này, Neymar cùng cha của mình đã đáp chuyến bay trở lại thành phố Barcelona. Các nguồn tin ở xứ sở đấu bò cho hay, tiền đạo người Brazil vội vã trở về Tây Ban Nha là để tham dự phiên tòa với Barca, khi anh kiện đội bóng cũ không thanh toán đầy đủ số tiền thưởng từ năm 2017.

Cụ thể, ở thời điểm Neymar chuyển đến đầu quân cho PSG 2 năm trước, anh đã đâm đơn kiện Barca vì cho rằng đội bóng này không trả đầy đủ “phí trung thành” theo giao kèo trong hợp đồng đã ký vào năm 2016. Tiền đạo này cho rằng, đội chủ sân Camp Nou phải thanh toán đủ 26 triệu euro, trong khi anh mới chỉ nhận được 14.1 triệu euro. Về phía Barca, họ nhất định không chịu trả 11.9 triệu euro còn lại do Neymar chưa hoàn thành cam kết trong hợp đồng, đó là ở lại CLB cho đến hè năm 2022.

Hôm nay, Cadena SER vừa tiết lộ thêm một thông tin rất thú vị khác về vụ kiện tụng trên. Theo đó, trước khi lôi nhau ra tòa, hai bên đã có những trao đổi với mong muốn có thể giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng.

Nguồn tin tructiepbongda này cho hay, Neymar đã đưa ra một điều kiện khá bất ngờ cho phía Barcelona. Cụ thể, chân sút 27 tuổi sẵn sàng bỏ qua vụ kiện cùng số tiền thưởng kia nếu đội chủ sân Camp Nou đồng ý sẽ mua lại anh từ PSG vào năm sau. Ngoài ra, Neymar còn muốn Barca phải đưa ra cam kết bằng văn bản.

Điều kiện này của Neymar được cho sẽ rất khó nhận được cái gật đầu từ phía Barca. Nếu hai bên vẫn không thể tìm được tiếng nói chung trên bàn đàm phán, họ vẫn phải giải quyết tranh chấp ở phiên tòa sắp tới.

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :

2 nhận xét

Write nhận xét
Jasson
AUTHOR
lúc 00:39 11 tháng 1, 2022 delete

Thank for your post, hope have many people can share for each other.
In my web about card game, can you take care Chơi Game xóc đĩa trực tuyến

Reply
avatar