Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Xả súng chết người ở Kansas, Mỹ

Trang tin New York Times đưa tin, một người đàn ông nổ súng bắn chết 3 người và làm bị thương hơn chục người ở một nhà máy thành phố Hesston, bang Kansas trước khi bị cảnh sát bắn hạ hôm thứ Năm 25/2.

Theo cảnh sát trưởng hạt Harvey, vụ xả súng xảy ra vào khoảng 5 giờ chiều tại nhà máy Excel Industries ở gần thị trấn Newton, thành phố Hesston, gần nơi nghi phạm sinh sống.

Cảnh sát trưởng Walton nói rằng 4 người, bao gồm cả nghi phạm đã thiệt mạng, 14 người khác đang bị thương trong đó có 10 người ở trong tình trạng nguy kịch.

Cảnh sát bao vây nhà máy của Excel Industries, nơi hung thủ làm việc và xả súng (Ảnh: Facebook)Cảnh sát bao vây nhà máy của Excel Industries, nơi hung thủ làm việc và xả súng (Ảnh: Facebook)

Truyền thông Mỹ đưa tin tay súng là người đàn ông 38 tuổi tên Cedric Ford.

Ông Walton nói rằng tay súng xả súng bừa bãi vào tất cả những ai mà ông ta gặp. Khoảng 5 giờ chiều, hung thủ bắn và cướp xe ô tô của một người đàn ông. Trên đường lái xe tới công ty, ông này bắn một người vào vai và một người khác vào chân qua cửa sổ xe. Tới bãi đậu xe, tay súng bắt đầu xả súng làm 1 người thiệt mạng, rồi bắn chết tiếp 2 người nữa ở bên trong tòa nhà của nhà máy.

Ông Martin Espinoza, một nhân viên trong nhà máy nói với BBC rằng hung thủ – đồng nghiệp của ông này trước đó là một người điềm tĩnh. Ông Espinoza đã chạy thoát khi tay súng chĩa súng vào ông nhưng hết đạn. Vũ khí hung thủ sử dụng là một khẩu AK-47 và một súng ngắn.

Hiện chưa rõ động cơ giết người của tay súng.

Minh Trí tổng hợp

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :