Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Video an ninh: Người đàn ông bí ẩn không có ảnh phản chiếu trong gương

Một đoạn video đang được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy người đàn ông mặc áo đen đi ngang qua một tấm gương nhưng không có hình ảnh phản chiếu. Đây là video an ninh quay tại một cửa hàng bán dép xỏ ngón ở Savannah.

Đoạn video rất rõ nét, người ta có thể thấy tất cả những người đi ngang qua gương đều phản chiếu hình ảnh, trừ người đàn ông mặc áo đen này.

Đoạn video đang thu hút rất nhiều sự chú ý, khi đặt câu hỏi tại sao người đàn ông ấy hoàn toàn không có bóng hình, nhiều người cảm thấy kinh ngạc.

Hầu hết chúng ta đã từng nghe về ma và ma cà rồng, thấy họ trong các bộ phim hay trong những câu truyện có đặc điểm là không hề có bóng hoặc có ảnh phản chiếu trong gương. Có nhiều ý kiến trái chiều về việc liệu ma có thực sự tồn tại trong dân gian hay không. Một số người khẳng định rằng họ đã gặp ma, trong khi rất nhiều người khác lại chưa bao giờ trông thấy.

Một số cư dân mạng đã bình luận trên phương tiện truyền thông xã hội, họ cho rằng người đàn ông này có thể là ma cà rồng trong thế giới hiện đại của chúng ta. 

Nhiều người lại cho rằng đây chỉ là một trò lừa bịp hoặc đoạn video đã được chỉnh sửa để đánh lừa những người cả tin.

Hãy xem đoạn video dưới đây và đưa ra chính kiến của mình nhé:

Bạn có nhận xét gì sau khi xem đoạn video này? Liệu ma cà rồng có thực sự tồn tại hay không? Hãy cho chúng tôi biết những suy nghĩ của bạn!

Thanh Hương
Theo Elitereaders

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :