Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Trung Quốc: Cởi áo khoác đắp cho người lang thang, kết quả là bị người này đâm đến trọng thương..

Theo thông tin từ Ettoday, vào ngày 16/1 vừa qua, sau khi uống rượu cùng bạn bè, Lâm Bá Huân – một đạo diễn sống ở tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã bắt xe buýt để về nhà. Trong lúc đứng chờ, Lâm đã nhìn thấy một người lang thang nằm bên vệ đường với chiếc áo mỏng manh. Động lòng thương hại, vị đạo diễn đã cởi chiếc áo khoác của mình đắp cho anh ta, không ngờ bị người này dùng vật nhọn đâm vào mắt và gáy đến trọng thương…

Được biết, sau khi vụ việc xảy ra, Lâm Bá Huân đã tới bệnh viện để kiểm tra và được bác sĩ kết luận là “không có vấn đề gì nghiêm trọng”. Tuy nhiên sau khi về nhà, sức khỏe vị đạo diễn này ngày một yếu và tới ngày 21/1, anh đã phải nhập viện trong tình trạng hôn mê với các biểu hiện như: tiểu ra máu, não tích nước và sưng phổi. Ngay sau đó, Lâm đã được chuyển tới bệnh viện khác để điều trị và được xác định là tổn thương não bộ, tình trạng nguy kịch.

Được sự giúp đỡ của người dân, cảnh sát đã nhanh chóng tìm và bắt giữ được một người đàn ông họ Đinh – nghi phạm đã tấn công đạo diễn Lâm. Đinh khai nhận mình bị đánh thức khi đang ngủ, và cho rằng bị khiêu khích nên đã tấn công Lâm Bá Huân.

nguoi lang thang 1cNgười đàn ông lang thang họ Đinh tại cơ quan điều tra. (Ảnh: Ettoday) nguoi lang thang 1aĐạo diễn Lâm Bá Huân. (Ảnh: Ettoday)

Lâm Bá Huân tốt nghiệp trường Đại học Văn hóa Trung Quốc (ở Đài Bắc) và đã vật lộn 20 năm trong nghề giải trí. 9 năm trước, anh đã tới Trung Quốc đại lục phát triển sự nghiệp, sau đó kết hôn và định cư ở Quảng Đông.

Thanh Phong (tổng hợp)

Xem thêm:

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :