Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Trần Lập bất ngờ xuất hiện với hình ảnh hơi gầy gò và xanh xao

Kể từ sau khi tham gia vào liveshow “Đôi bàn tay thắp lửa” và trao quà cho các bệnh nhân ung thư tại khoa nhi bệnh viện K3 Tân Triều, Hà Nội hôm 26/1, Trần Lập gần như ‘mất tích’ trên facebook. Tuy nhiên, không để bạn bè, đồng nghiệp và những người hâm mộ chờ lâu, nam ca sĩ đã bất ngờ cho đăng tải hình ảnh của mình trên facebook cùng dòng trạng thái: “Lâu lắm mới lại hưởng nắng Sài gòn”.

Ngay sau khi Trần Lập cho cập nhật tình hình của mình trên facebook vào 13h50 ngày hôm nay (26/2), rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã vào bình luận và không khỏi xót xa trước tình cảnh của anh.

“Anh gầy quá, thương anh quá”.

“Nhìn anh thế này xót quá”.

“Tuyệt vời quá anh! Cứ ngóng post của anh mãi. Thấy anh tuy gầy nhưng vẫn ‘ngon’, nét mặt vui thế này là rất mừng rồi ạ”.

“Cười thật tươi, rồi mọi chuyện sẽ tốt đẹp thôi ạ!!!”

“Ôi nhìn anh gầy đi nhiều quá. Cầu chúc anh qua cơn bạo bệnh, khỏe mạnh trở lại anh nhé”.

“ Anh ấy mới vào lò luyện bát quái ra nên mỡ bị hao tổn chút ít, các bạn chờ đấy anh sẽ là Tôn Ngộ Không cho mà xem, chỉ là thử thách thôi anh ấy sắp chiến thắng rồi, hãy tin tôi”.

Được biết, do ảnh hưởng của việc xạ trị trong việc điều trị ung thư đại tràng, Trần Lập thường xuyên cảm thấy đau ở vùng bụng, “đau đến mức tràn ra lưng, khiến cho tôi ngồi lâu sẽ rất là mỏi, nằm cũng mỏi, thay đổi tư thế rất là khó khăn, đặc biệt là về đêm. Nếu không muốn lạm dụng thuốc giảm đau thì tôi phải chịu đựng đau đớn như vậy nhiều giờ trong ngày, trừ những lúc mình có thể lịm đi ngủ được”.

Tuy nhiên với bản lĩnh của một rocker, Trần Lập lúc nào cũng tỏ ra lạc quan với nụ cười tươi rói trên môi.

Thanh Phong

Xem thêm:

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :