Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Tham quan nhà của Nobita phiên bản 3D: Lạ mà quen (video)

Trong truyện và phim hoạt hình Đô-rê-mon, Nhìn thấy Nobita chạy ra chạy vào nhà nhiều lần như vậy, bạn có bao giờ nghĩ về kết cấu bên trong ngôi nhà được bố trí như thế nào không?

Những bộ phim hoạt hình đều được trình bày theo dạng thức tranh 2D phẳng, do đó việc không rõ về các chi tiết của gian phòng là điều bình thường.

Tham quan nhà của Nobita phiên bản 3D: Lạ mà quen (Ảnh: Internet)(Ảnh: Internet) Tham quan nhà của Nobita phiên bản 3D: Lạ mà quen (Ảnh: Internet)(Ảnh: Internet)

Một xưởng sản xuất 267C Production của Hồng Kông đã đưa ra mô hình 3D cho ngôi nhà của Nobita. Nó trông đơn giản như một biệt thự sang trọng nhỏ. Các chi tiết thiết kế của căn hộ được mô tả một cách rõ ràng, thậm chí ở một số nơi bạn khó có thể suy nghĩ tới.

(Ảnh: Youtube)(Ảnh: 267C Production)

Cánh cửa vừa mở ra, có một cảm giác vừa quen thuộc pha chút lạ lẫm. Được nhìn ngắm hành lang của ngôi nhà Nobita theo dạng thức 3D có phần xa lạ…

Tham quan nhà của Nobita phiên bản 3D: Lạ mà quen (Ảnh: 267C Production)(Ảnh: 267C Production)

Phía sau là một khoảng sân vườn rộng rãi và thoải mái. Thảo nào mỗi lần mẹ Nobita yêu cầu cậu làm cỏ, Nobita đều rất miễn cưỡng…

Tham quan nhà của Nobita phiên bản 3D: Lạ mà quen (Ảnh: 267C Production)(Ảnh: 267C Production)

Đi lên cầu thang đến phòng của Nobita, một căn phòng Nhật Bản điển hình, đơn giản, ấm áp!

Tham quan nhà của Nobita phiên bản 3D: Lạ mà quen (Ảnh: 267C Production)(Ảnh: 267C Production)

Phòng của Nobita còn có một vị trí rất quan trọng, đó là căn buồng nhỏ mà Đô-rê-mon thường ngủ. Căn buồng vốn/tủ quần áo này vốn chẳng có đồ đạc gì (vì Đô-rê-mon cất hết đồ trong túi thần kỳ rồi mà).

(Ảnh: 267C Production)(Ảnh: 267C Production)

Video toàn cảnh 3D ngôi nhà Nobita:

Nếu vẫn thấy chúng chưa đủ thú vị, bạn còn có thể quan sát phòng của Nobita 360 độ. Sử dụng chuột để xoay camera trong phòng:

Sau khi chiêm ngưỡng toàn bộ ngôi nhà của Nobita, mặc dù có một số chi tiết hơi khác với sự tưởng tượng của chúng ta, nhưng hầu hết các cảnh đều khá quen thuộc.

Bố của Nobita cứ hay than thở rằng ông chỉ là một nhân viên kế toán bình thường, nhưng lại sở hữu căn nhà xinh xắn như thế này ở thành phố Tokyo đắt đỏ, chắc hẳn ông đã làm việc rất chăm chỉ…

My My
Theo Meirihaowen

Xem thêm:

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :