Thứ Bảy, 27 tháng 2, 2016

Ronaldo: 'Đồng đội mà giỏi như tôi, Real đã đứng nhất'

Tiền đạo người Bồ Đào Nha chỉ trích các cầu thủ Real, sau trận thua 0-1 trước Atletico hôm 27/2.

ronaldo-dong-doi-ma-gioi-nhu-toi-real-da-dung-nhat

Nỗi thất vọng của Ronaldo trong trận thua ở vòng 26. Ảnh: Reuters.

Real thua trận derby Madrid, với bàn duy nhất được ghi bởi Antoine Griezmann. "Kền kền trắng" còn bị bỏ lại trong cuộc đua vô địch Liga mùa này khi kém đội dẫn đầu Barca đến chín điểm, chơi nhiều hơn một trận. Những điều đó có lẽ khiến Cristiano Ronaldo không thể giữ được bình tĩnh.

Tiền đạo 31 tuổi bức xúc: "Nếu các đồng đội chơi tốt như tôi, Real đã đứng nhất rồi. Bạn không thể chiến thắng một giải đấu dài hơi nếu không có phong độ cao nhất. Tôi thích thi đấu với Benzema, với Bale, với Marcelo. Tôi không có ý nói những người còn lại không giỏi hay sỉ nhục ai cả. Như Danilo hôm nay cậu ấy là người chơi hay nhất".

Ronaldo là tâm điểm chỉ trích của truyền thông mỗi khi Real sẩy chân. Đó có lẽ là lý do khiến tiền đạo người Bồ Đào Nha đưa ra phản pháo lần này. "Báo chí viết rằng dường như tôi thi đấu như đồ bỏ đi nhưng không phải vậy. Những con số thống kê không hề biết nói dối", Ronaldo nói tiếp.

CR7 là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ hai ở Liga mùa này với 22 lần lập công, kém ba bàn so với Luis Suarez.

Toàn Phong

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :