Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Lễ hội cho những người mê trượt ván ở Manila (video)

Hàng trăm người dân Phillipine trượt ván dọc một đại lộ ở thành phố Manila vào hôm thứ bảy vừa qua (21/6) nhằm kỷ niệm Ngày Trượt Ván toàn cầu.

(Ảnh: Chụp màn hình Youtube)(Ảnh: Chụp màn hình Youtube)

Những người trượt ván giúp khơi mào cho các sự kiện ở Manila, khi trượt ván qua 3 kilomet đường, đồng thời phô diễn các kỹ thuật và các động tác lộn ván. John Peralta đã trượt ván được 10 năm và trượt ván đã trở thành một phần không thể thiếu của anh.

“Khi tôi chơi nó, tôi không thể mang nó ra khỏi cuộc sống của tôi. Nó là một phong cách sống. Từ một sở thích đơn thuần, nó đã trở thành môt phong cách sống,” anh nói. Người tổ chức sự kiện diễu hành trượt ván June Taduran nói rằng một số người trượt ván ở phiilipine đã mang tiếng xấu vì vi phạm luật giao thông khi trượt trên đường phố.

Taduran đã kêu gọi có một địa điểm an toàn cho những người trượt ván tập trung và thực tập các kỹ thuật của họ thay vì ở trên phố. “Đây không chỉ là về việc chúng tôi trượt ván, mà cũng là về sự an toàn cho chúng tôi; để có một nơi mà chúng tôi có thể trượt an toàn bên ngoài các con phố,” Taduran nói.

Manila chỉ có vài sân trượt ván với hàng nghìn người trượt, Taduran nói, và rất nhiều người phải xây dựng địa hình trượt cho riêng họ từ những vật liệu có tiêu chuẩn thấp trên các khoảng đất trống.

Xem thêm:

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :