Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Là con gái của một người giàu có như Roman Abramovich có chắc chắn là sẽ hạnh phúc ?

Sở hữu khối tài sản lên tới 9,5 tỉ bảng Anh, Sofia, con gái của tỷ phú nổi tiếng Roman Abramovich được mệnh danh là ‘cô gái tuổi teen giàu nhất nước Anh’. Cuộc sống xa hoa, nhung lụa của Sofia là niềm mơ ước của nhiều người, nhưng nếu nhìn theo khía cạnh khác, chúng ta sẽ thấy cô bé thật ‘tội nghiệp’.

Anna, chị gái của Sofia cho biết, một ngày đến trường của 2 chị em họ thường bắt đầu bằng cách ngồi lên chiếc trực thăng và di chuyển tới bãi đỗ Battersea, tiếp đến cả 2 sẽ lên một chiếc ô tô Range Rovers chống đạn với hàng tá vệ sĩ đang đợi sẵn để tới ngôi trường cách đó 10 km. Nhiều người có thể nghĩ rằng, được đi học bằng trực thăng và ô tô thật hạnh phúc, nhưng thực tế thì điều đó khá là buồn tẻ vì lúc nào cũng chỉ có 2 chị em họ lủi thủi với nhau. Họ không có cơ hội để ngồi xe buýt và trò chuyện với bạn bè. Những người bạn của họ cũng hơi ngại ngần mỗi khi nói chuyện với 2 chị em bởi lúc nào cũng có hàng tá vệ sĩ kè kè bên cạnh.

Cũng vì Roman Abramovich sở hữu khối tài sản quá lớn nên cuộc sống của gia đình Sofia luôn tràn đầy áp lực bởi sự dòm ngó không chỉ từ những đối thủ cạnh tranh mà còn đến từ những thế lực tội phạm. Điều này tự nó lại dẫn đến việc, ít khi nào gia đình của Roman Abramovich có mặt đông đủ với nhau vì lo sợ, nếu có xảy ra khủng bố hay bắt cóc thì mất người này còn có người kia..

Sofia competes in showjumping with her horses. She is seen here on Zovidius R (nicknamed Bugsy)Một trong những sở thích của Sofia là đua ngựa. (Ảnh: Instragram)

Thậm chí, bạn bè ở trường cũng không hề biết rốt cục là Sofia và Anna đang ở đâu để đến thăm và rủ đi chơi bởi 2 chị em thường xuyên phải thay đổi chỗ ở và số điện thoại.

“Chúng tôi rất sợ bị bắt cóc nhưng không thể cứ giấu các con mãi, không thể cấm chúng tiếp xúc với cuộc sống ngoài kia. Vì thế mỗi lần chúng tôi tới bảo tàng hay nhà hát, có hàng tá vệ sĩ đi theo, mỗi năm một vất vả hơn”, Irina, vợ cũ ông chủ Chelsea từng chia sẻ trong một lần phỏng vấn hiếm hoi.

Sự giàu có và nổi tiếng của cô gái tuổi teen khiến nhiều người cảm thấy ghen tỵ, vì vậy với ngoại hình hơi mũm mĩm và gương mặt không lấy gì làm nổi bật, Sofia thường xuyên nhận phải những lời bình luận ác ý từ những người không quen biết và điều này làm cô cảm thấy rất mệt mỏi và áp lực.

(Ảnh: Instagram)Sofia trong lần sinh nhật thứ 18 của mình vào tháng 4 năm ngoái. (Ảnh: Instagram)

Có nhiều tiền đương nhiên là việc tốt nhưng không có nghĩa là càng có nhiều tiền thì càng hạnh phúc. Hạnh phúc đôi khi đến từ những điều tưởng chừng rất đơn giản như: cùng cả nhà ăn một bữa cơm, được trò chuyện với bạn bè hoặc đơn giản là thoải mái dạo phố mà không bị ai để ý, v,v… Vì vậy, nếu nhìn theo góc độ này, thì quả thực cô bé Sofia quả là.. tội nghiệp.

Thanh Phong

Xem thêm:

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :