Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Hoà Southampton, Arsenal tụt xuống thứ tư

Đội chủ sân Emirates tiếp tục chuỗi trận đáng thất vọng, để đối thủ dưới cơ cầm chân với tỷ số 0-0 ở vòng 24 giải Ngoại hạng Anh tối 2/2. 

* Tiếp tục cập nhật (nhấn F5)

hoa-southampton-arsenal-tut-xuong-thu-tu

Tạo ra không ít cơ hội nhưng Arsenal (đỏ trắng) không thể tận dụng thành công. Ảnh: Reuters.

"Rửa hận" có lẽ là một trong những cụm từ được các CĐV của Arsenal nhắc đến nhiều nhất trước cuộc tiếp đón Southampton. Ở lượt đi đây chính là đối thủ khiến thầy trò HLV Arsene Wenger phải nhận thất bại thê thảm 0-4, qua đó lỡ cơ hội leo lên đầu bảng. Tuy nhiên sức ép chiến thắng vô tình làm phương hại các cầu thủ Arsenal, khiến họ nhập trận với tâm lý căng thẳng - ngay cả khi có Alexis Sanchez. Đây là lần đầu tiên tiền đạo người Chile góp mặt trong đội hình xuất phát của Arsenal ở Ngoại hạng Anh kể từ tháng 11 năm ngoái.

Điều đó được thể hiện rõ rệt trong hiệp một, khi các cầu thủ chủ nhà cầm nhiều bóng nhưng không thể áp đặt lối chơi và để xảy ra rất nhiều đường chuyền lỗi. 

Hà Đồ

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :