Thứ Bảy, 27 tháng 2, 2016

Cùng xem vận mệnh qua chiếc cằm

Chiếc cằm trên gương mặt có thể tiết lộ những thông tin về sự giàu sang phú quý hay may rủi của cuộc đời bạn.

Trong tướng số, cằm thể hiện vận may khi về già, qua hình dáng của cằm có thể biết được lúc về già bạn sẽ ra sao.

Dưới đây chúng tôi sẽ gửi tới bạn những phân tích hình ảnh của hình dáng các kiểu cằm khác nhau sẽ cho ta thấy được vận may và những điều cần lưu ý. 

boi cam(Ảnh: Internet)

1. Kiểu cằm ngắn: Là người có tính cách rất nội tâm, sống coi trọng tình cảm, nhưng cũng có lúc tương đối cực đoan khi làm điều gì đó, không đủ trôi chảy, vì vậy thiếu tính nhẫn nại, khó có sự nghiệp thành đạt, cũng dễ bị cô đơn khi về già.

2. Kiểu cằm dài: Người có khuôn mặt này tính cách tương đối chính trực, có tính nhẫn nại, làm việc gì cũng biết nghĩ thấu đáo trước sau, nhưng họ hiểu biết và dễ bị tổn thương, luôn có trách nhiệm với gia đình, sẵn sàng hi sinh vì bạn bè, đường nhân duyên tương đối tốt.

3. Kiểu cằm hai ngấn và cằm tròn: Người có khuôn mặt cằm hai ngấn cuộc sống sung túc, về già sẽ có cuộc sống thoải mái. Người có cằm tròn là kiểu cằm điển hình của sự hưởng thụ, một số bà lớn đều có kiểu cằm này.

4. Kiểu cằm thịt: Người có kiểu cằm này, cuộc sống về già sau này tương đối thoải mái, hơn nữa vận may tuổi già cũng tương đối tốt. Kiểu cằm này hiếm thấy ở người Việt Nam, người ngoại quốc thì tương đối nhiều.

5. Kiểu cằm nhọn và nhô ra: Người có kiểu cằm này tình cảm phong phú, thích giúp đỡ người khác, đối với người ngoài rất tốt, là người rất có năng lực. Thế nhưng người có kiểu cằm này cần chú ý tới vấn đề sức khỏe liên quan đến tử cung.

6. Kiểu cằm nhọn và nhỏ: Người có cằm nhọn cả cuộc đời theo đuổi tìm kiếm sự thỏa mãn về tư tưởng và tinh thần, thích hỏi rõ ngọn ngành sự việc, họ theo đuổi chủ nghĩa lãng mạn mà thiếu đi tính thực tế, nên kết hôn muộn.

7. Kiểu cằm vuông: Người có kiểu cằm này tính cách tương đối bướng bỉnh, sức khỏe tốt, là người có khả năng cạnh tranh trong môi trường khắc nghiệt. Người cằm vuông rất biết cách chăm sóc người khác, có một trái tim tràn đầy trách nhiệm với gia đình, nhưng người này lại thiếu niềm đam mê trong cuộc sống nên thiếu đi sự lãng mạn.

8. Kiểu cằm thu vào: Người có kiểu cằm này làm việc tương đối cẩn thận, khiêm tốn, nhưng do lúc nào cũng lo trước sợ sau nên thường không nắm bắt được cơ hội tốt cho bản thân, không nên kinh doanh một mình, phù hợp với việc làm trợ lý hay cùng hợp tác làm ăn. Hơn nữa lại là người có khả năng giao tiếp tương đối tốt, nếu làm các công việc ngoại giao thường sẽ thể hiện xuất sắc.

Theo Toments

Quỳnh Chi biên dịch

Xem thêm:

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :