Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Chelsea sẽ chia tay John Terry vào cuối mùa!

Sau trận thắng 5-1 trước MK Don tại vòng 4 FA Cup hôm Chủ Nhật vừa qua, John Terry đã thông báo, anh có thể sẽ phải rời Stamford Bridge vào cuối mùa này vì CLB Chelsea vẫn chưa đồng ý gia hạn hợp đồng.

Terry đã có 21 năm gắn bó với sân Stamford Bridge và hậu vệ 35 tuổi này không hề muốn rời Chelsea, nhưng nếu điều đó buộc phải xảy ra vì sự phát triển của đội bóng thì Terry vẫn chấp nhận và anh sẽ tiếp tục chơi bóng nhưng không đá tại giải Ngoại Hạng Anh nữa.

John Terry 23gTerry đã giành đủ mọi danh hiệu tập thể cùng Chelsea. (Ảnh: BBC)

Theo thông tin từ Terry, trong cuộc gặp giữa anh và những người có trách nhiệm tại Chelsea vào tuần trước (trước trận thắng Arsenal), cựu đội trưởng tuyển Anh bày tỏ mong muốn được gia hạn hợp đồng thêm 1 năm, nhưng lãnh đạo Chelsea đã không đồng ý.

Tuy vậy, phía Chelsea lại khẳng định họ vẫn “giữ kênh đối thoại mở” với Terry và mọi chuyện đi ở của hậu vệ này vẫn chưa có gì rõ ràng.

Được biết, trong đội hình hiện tại của Chelsea, Terry là công thần lâu năm nhất. Trung vệ 35 tuổi này gia nhập Chelsea từ năm 14 tuổi và cho tới nay đã giành đủ mọi danh hiệu tập thể cùng đội bóng Tây London. Trong 21 năm qua, John Terry đã cùng The Blues đoạt 4 chức vô địch Ngoại Hạng Anh, 5 Cup FA, 3 League Cup, 1 Champions League và 1 Europa League.

Thăng trầm cùng Chelsea như vậy nên Terry dù vẫn sẽ tiếp tục chơi bóng sau khi rời Stamford Bridge nhưng anh hứa sẽ không ký với bất kỳ đội bóng nào tại Anh. Nhiều khả năng, cựu đội trưởng tuyển Anh sẽ sang Trung Quốc hoặc Mỹ thi đấu.

Chia sẻ với tờ Daily Mail, Terry nói: “Sẽ không có câu chuyện cổ tích với tôi. Tôi sẽ không kết thúc sự nghiệp tại Chelsea. Tuần trước tôi đã trao đổi với lãnh đạo CLB và được biết hợp đồng của tôi sẽ không được gia hạn thêm. Đây có thể sẽ là mùa giải cuối cùng tôi được chơi tại FA Cup cũng như Ngoại Hạng Anh, tôi rất muốn cùng đội bóng tiếp tục tiến lên. Tôi sẽ chơi với 100% sức lực của mình”.

Chelsea's English defender John Terry waves to the fans after the English Premier League football match between Chelsea and Norwich City at Stamford Bridge in London on May 4, 2014. Chelsea missed the chance to go top of the Premier League after being held to a goalless draw at home to strugglers Norwich. AFP PHOTO / GLYN KIRK RESTRICTED TO EDITORIAL USE. No use with unauthorized audio, video, data, fixture lists, club/league logos or live services. Online in-match use limited to 45 images, no video emulation. No use in betting, games or single club/league/player publications. (Photo credit should read GLYN KIRK/AFP/Getty Images)Terry đã sẵn sàng chào tạm biệt các CĐV Chelsea. (Ảnh: Skysports)

Trả lời câu  hỏi của báo chí về việc có chơi bóng cho CLB khác tại Anh không? Terry dứt khoát: “Không. Tôi không thể làm điều đó với cổ động viên Chelsea. Tôi không thể chơi bóng cho một CLB nào khác tại giải Ngoại Hạng Anh”.

Sau khi báo chí thông tin về phát biểu của Terry, CLB Chelsea lập tức phủ nhận việc chấm dứt hợp đồng với cựu đội trưởng của mình và khẳng định Terry vẫn có thể được ký hợp đồng mới.

Phát ngôn viên của Chelsea nói: “John đã yêu cầu gặp và nói chuyện với CLB vào tuần trước. Trong cuộc gặp mặt đó, cậu ấy đã hỏi về việc gia hạn hợp đồng. Chúng tôi đã nói rằng hiện tại việc ký hợp đồng mới với cậu ấy vẫn chưa sẵn sàng và tình huống này có thể thay đổi trong một vài tháng tới. CLB rất trân trọng mọi điều John đã cống hiến cho đội bóng từ trước đến nay. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời của Chelsea và là một đội trưởng hoàn hảo, CLB vẫn giữ các kênh đối thoải mở với cậu ấy”.

Tấn Bình (tổng hợp)

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :