Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Bức ảnh chụp được hiện tượng thác lửa tại Yosemite, California 2016

Thác Horsetail Fall trông như bị bốc lửa khi ánh hoàng hôn chiếu vào, khiến người xem có cảm giác dòng nước trong thác trông giống như một dòng lửa, nhưng hiện tượng “thác lửa” này chỉ xảy ra một lần trong năm.

Các nhiếp ảnh gia đã chụp lại được hiện tượng thác lửa Yosemite, bức ảnh này đã được lan truyền nhanh chóng.

thac lua yosemiteBức ảnh chụp hiện tượng thác lửa ở Yosemite. (Ảnh: Frank Somerville)

Sangeeta Dey, một nhiếp ảnh gia đã viết trên Facebook: “Cứ vào 2 tuần của tháng 2 hàng năm, mặt trời lặn ở một góc đặc biệt và chiếu sáng lên thác nước với ánh sáng đỏ và cam, chính điều này làm cho thác nước trông như một dòng lửa”.

Anh cho biết thêm: “Tôi đã từng gặp vài nhiếp ảnh gia, họ nói với tôi rằng họ đã tới đây 11 năm chỉ để chứng kiến hiện tượng thác lửa thú vị này, dù chỉ được ngắm khoảng 2 hoặc 3 lần. Người dân ở đó cho biết hiện tượng này xảy ra vào khoảng 5:30 chiều nhưng tôi đã ở đó từ 2 giờ chiều để tìm một ví trí đứng chụp thích hợp nhất. Cuối cùng tôi cũng tìm được ví trí ổn thoả phía dưới một bụi cây gai góc”.

thac lua yosemite(Ảnh: rayophotography13)

Các thợ nhiếp ảnh tập trung cùng nhau và cuối cùng đã có được góc nhìn tuyệt vời.

“Khi thác nước bắt đầu chảy, tôi đã không thể tin vào mắt mình”, Dey nhớ lại. “Trong khoảng 10 phút, tất cả mọi người chúng tôi ở đây đã hoàn toàn bị choáng ngợp bởi quang cảnh kì thú này”. Và khi nó kết thúc, một vài người đã không cầm được nước mắt. Chúng tôi vỗ tay và số còn lại vẫn còn cảm thấy choáng ngợp vì cuối cùng đã được nhìn thấy cảnh tượng đó sau nhiều năm cố gắng đến đây để tận mắt chiêm ngưỡng cảnh tượng này”.

Theo Đại Kỷ Nguyên tiếng anh
Tuấn Anh biên dịch

Xem thêm:

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :