Thứ Sáu, 26 tháng 2, 2016

Biểu tượng thời trang của nước Anh bất ngờ tuyên bố từ bỏ thói quen đi giày cao gót

Lúc nào cũng mặc đồ của thương hiệu Gucci, chỉ cười mỉm và hiếm khi rời khỏi nhà mà không có giày cao gót, tuy nhiên mới đây, biểu tượng thời trang của nước Anh – Victoria Beckham đã gây bất ngờ khi thừa nhận, cô không thể duy trì sở thích đi giày cao gót như ngày xưa được nữa.

Tôi chỉ là sẽ không đi giày cao gót nữa. Ít nhất là khi tôi đang làm việc“, Victoria nói khi được trang Telegraph phỏng vấn, “Tôi di chuyển khá nhiều vì vậy trang phục nên phải đơn giản và thoải mái”.

Và cô ấy không nói đùa! Cựu thành viên nhóm “Spice Girl” đã mặc một chiếc áo len dài tay màu nâu cỡ lớn, kết hợp chiếc quần tây màu đen lỏng lẻo và xỏ một đôi giày tennis màu trắng trong suốt thời gian diễn ra tuần lễ thời trang New York vào ngày 14/2 vừa qua.

Victoria Beckham xuất hiện trong show thời trang “Fall 2016” để giới thiệu bộ sưu tập của mình. (Ảnh: Getty Images)

Đây quả là một tin tốt đối với chính Victoria Beckham và đáng nhẽ cô nên từ bỏ thói quen này sớm hơn bởi theo một nghiên cứu mới đây, đi giày cao gót sẽ làm tăng áp lực lên phần cột sống vùng eo, đồng thời khiến cho cơ bắp bị căng.

Việc đi giày cao gót cũng khiến cho trọng tâm của cơ thể hướng về phía trước quá mức và làm áp lực của cơ thể dồn vào phần eo và đầu gối. Thời gian dài sẽ dẫn đến xương sống thắt lưng bị trượt, làm dây thần kinh bị tổn thương và đau nhức.

Thanh Phong

Xem thêm:

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :