Thứ Năm, 8 tháng 8, 2019

Neymar mất trắng tiền thưởng vì trượt đề cử của FIFA

(Keotyle) - Do không lọt vào danh sách đề cử cho giải thưởng FIFA The Best 2019, Neymar đã mất 3 triệu euro tiền thưởng từ PSG.


Hôm 31/7 vừa qua, Liên đoàn bóng đá thế giới đã công bố danh sách đề cử 10 cầu thủ tranh giải thưởng FIFA The Best 2019. trên xemkeobong Danh sách được một nhóm chuyên gia chọn ra, căn cứ vào màn thể hiện của các cầu thủ từ ngày 16/7/2018 đến 19/7/2019. Các ngôi sao như Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Virgil van Dijk, Frenkie de Jong hay Matthijs de Ligt đều xuất sắc góp mặt do vừa trải qua một năm thi đấu rất thành công.

Đáng chú ý, đây đã là năm thứ 2 liên tiếp Neymar trượt khỏi top 10 đề cử cho giải thưởng này của FIFA. Đây là điều là tương đối dễ hiểu, vì tiền đạo người Brazil không để lại quá nhiều dấu ấn ở mùa giải vừa qua. Hơn thế nữa, đúng vào thời điểm mà PSG và tuyển Brazil cần Neymar nhất, anh lại dính chấn thương dài hạn.

Theo thông tin vừa được tờ UOL Esporte tiết lộ, do trượt đề cử của FIFA, Neymar sẽ không được nhận số tiền thưởng lên đến 3 triệu euro từ PSG. Trong bản hợp đồng mà cầu thủ này ký kết với đội bóng nước Pháp vào hè năm 2017 có ghi rõ điều khoản về mức thưởng nếu anh lọt vào danh sách đề cử cho các danh hiệu cá nhân. Theo đó, đối với danh hiệu FIFA The Best, anh sẽ được nhận khoản tiền lên đến 3 triệu euro.

Chưa dừng lại ở đó, tờ 7m.cn còn cho biết, PSG cũng sẽ cắt luôn các khoản thưởng về "đạo đức" của Neymar. Số tiền này có thể chạm mốc 2 triệu euro. Ở đợt hội quân tiền mùa giải 2019-20, cầu thủ người Brazil đã tập trung muộn hơn 1 tuần và công khai ý định ra đi. Theo Football Leak, Neymar sẽ phải nộp phạt 375.000 euro/tháng cho hành vi "nổi loạn" này.

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :