Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2019

Arsenal bất ngờ thiệt quân ngày mở màn

(Bongdalu) - Không chấn thương, không bị treo giò nhưng Mesut Ozil và Sead Kolasinac sẽ lỡ trận ra quân của Arsenal tại Premier League mùa giải mới.


CLB Arsenal đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu ra quân ở mùa giải mới tại Premier League bằng chuyến làm khách trên sân Newcastle ngày Chủ nhật tới. Các CĐV của Pháo thủ háo hức chờ đợi sau khi CLB bổ sung 6 gương mặt mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Tuy nhiên,cập nhật tin tức từ bongdaso HLV Unai Emery sẽ không thể mang toàn bộ các thành viên của đội đến Newcastle. Theo thông báo chính thức của The Gunners, Mesut Ozil và Sead Kolasinac là 2 cầu thủ sẽ phải ở lại Bắc London vì “lý do an ninh”.

Cuối tháng trước, 2 cầu thủ này đã bị tấn công bởi một nhóm cướp có vũ trang ngay tại London. Tuy cả 2 không bị thương khi đối đầu với những kẻ cầm dao nhưng tinh thần của họ đã bị ảnh hưởng đáng kể. Họ đều không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu cho trận đấu tranh Emirates Cup của Arsenal trước Lyon vào cuối tuần đó.

Sau trận đấu, HLV Emery chia sẻ rằng, cả 2 bị ảnh hưởng tâm lý nên không thể ra sân. Ông hy vọng họ sẽ sẵn sàng cho trận đấu trên sân Newcastle tại vòng 1 Premier League 2019/20.

Tuy nhiên, thông báo từ phía Arsenal vào cuối ngày thứ Sáu cho biết, trận đấu tại sân St James' Park sẽ không có Ozil và Kolasinac. “Họ sẽ không có trong thành phần đội hình đá trận mở màn của chúng tôi tại Premier League gặp Newcastle vì lý do an ninh khi lực lượng cảnh sát đang có những điều tra thêm về vụ việc mới xảy ra”, thông báo từ Arsenal cho biết.

“Sự an toàn của các cầu thủ và gia đình họ luôn là ưu tiên hàng đầu và chúng tôi đưa ra quyết định sau khi nói chuyện với họ cũng như những người đại diện. Chúng tôi đang liên hệ với cảnh sát cũng như liên tục hỗ trợ các cầu thủ cũng như gia đình của họ.

“Chúng tôi sẽ chào đón họ trở lại đội sớm nhất có thể”.  - ibet bong88

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :