Thứ Tư, 21 tháng 8, 2019

Nhớ bóng đá, Mourinho nói như muốn khóc

Trả lời phỏng vấn m88 thethao, HLV Jose Mourinho đã như muốn khóc khi thổ lộ nỗi nhớ bóng đá.

Jose Mourinho bị M.U sa thải vào tháng 12/2018. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha từng nhiều lần tuyên bố sẽ trở lại băng ghế huấn luyện vào mùa 2019/20 nhưng đến thời điểm này ông vẫn… thất nghiệp.

Trả lời phỏng vấn kqbd vào hôm qua, HLV Jose Mourinho tâm sự ông rất nhớ bóng đá.

"Tôi bước vào bóng đá chuyên nghiệp chỉ sau một cái nhấp chuột. Bây giờ khi tạm dừng lại, tôi không thể tận hưởng thời gian này. Đây là lần đầu tiên trong hơn 20 năm qua tôi ở lại quê nhà Setubal lâu đến thế.

Người thân khuyên tôi tận hưởng thời gian nghỉ ngơi này nhưng tôi không thể. Tôi rất nhớ, thực sự nhớ bóng đá”, Jose Mourinho nói như muốn khóc khi tâm sự về nỗi nhớ bóng đá.

Sau khi Jose Mourinho dốc bầu tâm sự, rất nhiều trò cũ của ông đã gửi lời động viên nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, trong đó có Cesc Fabregas.

“Huyền thoại. Chúng tôi cũng nhớ ông. Mong ông trở lại sớm”, tiền vệ của AS Monaco gửi thông điệp này đến chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Không chỉ các học trò cũ, NHM khắp thế giới cũng gửi lời động viên Jose Mourinho, đồng thời bày tỏ hy vọng cựu HLV M.U, Chelsea và Real Madrid sớm trở lại ghế huấn luyện.

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :