Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019

Sốc với số tiền M.U trả cho mỗi bàn thắng của Sanchez

Theo tính toán của tờ w88hcm, mỗi bàn thắng của tiền đạo Sanchez cho Man Utd có giá lên tới 8,2 triệu bảng.


Tháng 1/2018, Man Utd đã chiêu mộ thành công Sanchez từ câu lạc bộ Arsenal. Để có được chữ ký của tiền đạo người Chile, “Quỷ đỏ” đã phải trả mức lương khổng lồ mà theo tính toán của tờ Daiy Mail nó lên tới 560.000 bảng/tuần.

Mặc dù hưởng lương cao nhất sân Old Trafford nhưng Sanchez lại thi đấu mờ nhạt. Cầu cầu thủ Barca được ra sân 45 trận, trong đó có 31 lần đá chính với tổng thời lượng 2.777 phút cho Man Utd, nhưng chỉ ghi được 5 bàn thắng và 9 đường kiến tạo. Trung bình cứ 198,4 phút, anh mới góp dấu giày vào 1 bàn thắng.

Theo tính toán của tờ keo the thao, tính đến thời điểm này, Man Utd đã phải trả cho Sanchez tổng số tiền 41 triệu bảng. Tính ra, “Quỷ đỏ” tốn 911,111 bảng cho mỗi lần tiền đạo sinh năm 1988 ra sân. Thậm chí, mỗi bàn thắng của cầu thủ này có giá lên tới 8,2 triệu bảng.

Nhận lương cao nhưng không đóng góp được nhiều cho đội bóng nên Sanchez sắp bị Man Utd đẩy sang Inter Milan theo bản hợp đồng cho mượn. Mặc dù vậy, theo Gianluca Di Marzio, đội chủ sân Old Trafford vẫn phải trả ít nhất là 33% số tiền lương hiện tại cho tiền đạo người Chile, số còn lại do Inter Milan chi trả.

Theo thông tin từ keohn, rất có thể Sanchez sẽ hoàn tất hợp đồng gia nhập Inter Milan trong tuần này. Tại sân Giuseppe Meazza, Sanchez sẽ được làm việc cùng HLV Conte và sát cánh bên Lukaku, người rời Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :