Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2019

Vượt Rashford, sao Brazil trở thành “ma tốc độ” của M.U

1gom.tv Tiền vệ Fred đã vượt qua Rashford để trở thành cầu thủ nhanh nhất Man United tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải 2019/20.


Theo trang chủ keobd cuar Man United, Fred đã đạt vận tốc tối đa 37,29 km/h ở trận hòa Everton 1-1 thuộc vòng 17 Premier League diễn ra vào ngày 15/12 vừa qua.

Trước Fred, cầu thủ nhanh nhất của Man United ở mùa này là Rashford. Tuyển thủ Anh đã đạt vận tốc lên đến 36,32 km/h ở trận đấu với Crystal Palace.

Như vậy, Fred đã vượt qua Rashford để trở thành cầu thủ nhanh nhất đội chủ sân Old Trafford đến thời điểm này của mùa giải 2019/20. Kỷ lục mới của Fred có thể sẽ bị các đồng đội ở M.U phá bởi mùa giải còn rất dài.

Không chỉ là cầu thủ nhanh nhất M.U, Fred còn trở thành cầu thủ nhanh nhất Premier League 2019/20 sau 17 vòng, theo thống kê của Opta. Đứng thứ 2 sau tiền vệ Brazil là đồng đội Rashford.

Fred gia nhập M.U vào hè 2018 với giá 52 triệu bảng. Tiền vệ 26 tuổi đã gây thất vọng ở mùa giải đầu khoác áo Quỷ đỏ vì gặp khó khăn trong việc hòa nhập với Premier League. Tuy nhiên, ở mùa giải này, Fred đã dần lấy lại phong độ tốt nhất vì được HLV Solskjær tin tưởng và thường xuyên trao cơ hội thi đấu.

Theo nowgoal

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :