Thứ Bảy, 7 tháng 12, 2019

Đã xin lỗi, Ronaldo vẫn phải nghỉ cuối tuần

HLV Maurizio Sarri mới tiết lộ về khả năng ra sân của anh vào tối mai...


Theo báo chí bongdaso, Cristiano Ronaldo đã lên tiếng xin lỗi toàn thể CLB Juventus sau sự việc xảy ra ở trận đấu với AC Milan gần đây. Tuy nhiên, theo HLV Maurizio Sarri, anh sẽ không có cơ hội thi đấu ở trận gặp Atalanta.

HLV người Italia và Ronaldo là nhân vật chính của vụ việc tranh cãi gần đây, khi tiền đạo người Bồ Đào Nha bị thay ra ở 2 trận liên tiếp của Juventus. CR7 đã thể hiện thái độ hằn học vì điều đó, thậm chí còn bỏ về khi trận đấu với AC Milan chưa kết thúc.

Trước khi tập trung ĐTQG Bồ Đào Nha, cả Ronaldo và Sarri đều có những lý giải về sự việc, rằng chân sút 34 tuổi chưa đảm bảo 100% thể lực. Tuy nhiên, cùng đội tuyển Bồ Đào Nha, Ronaldo vẫn gần như trọn vẹn 2 trận cuối vòng loại Euro 2020 và ghi đến 4 bàn thắng.

Nhưng trở lại Turin, trong cuộc họp báo trước chuyến làm khách trên sân Atalanta, HLV Sarri cho biết, cơ hội ra sân của Ronald chỉ là 1%. “Vấn đề là cậu ấy đã ở tình trạng tốt hơn trong trận đấu đầu tiên của Bồ Đào Nha và sau đó lại có vấn đề tương tự như tại Juve ở trận đấu thứ hai”, Sarri nói.

“Chúng tôi đang cố gắng giúp cậu ấy với mục tiêu trở lại ở trận đấu với Atletico Madrid tại Champions League.

“Cậu ấy đang thực hiện chương trình tập khác. 99% khả năng cậu ấy không sẵn sàng [cho trận đấu với Atalanta]”.

Lại được hỏi về phản ứng của Ronaldo khi bị thay ra, HLV 60 tuổi khẳng định không có vấn đề gì giữa 2 người. “Không cần thiết phải làm rõ bất kỳ điều gì. Điều đó từng xảy ra với tôi từ thập kỷ 90, thậm chí một số CĐV còn phản ứng tương tự khi tôi bị thay ra”.

Theo vaobong88

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :