Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2019

Liverpool giành cúp thế giới, Scholes nói không ra gì

Trước báo giới 7m bongda, Paul Scholes không tiếc lời dè bỉu FIFA Club World Cup, danh hiệu mà Liverpool vừa giành được trên đất Qatar.


Đánh bại Flamengo ở trận chung kết, Liverpool đã trở thành CLB Anh thứ 2 nâng cao danh hiệu FIFA Club World Cup. Chiếc cúp này mang lại niềm vui lớn cho thầy trò Jurgen Klopp bởi nó tạo cảm hứng rất lớn cho phần còn lại của mùa giải.

Trong bối cảnh Liverpool rất hả hê với chiếc cúp FIFA Club World Cup, Paul Scholes lại nói về danh hiệu này không ra gì. Anh thậm chí không coi đây là danh hiệu và đánh giá thấp hơn cả danh hiệu giải thưởng của mình.

M88 thethao "Bạn tất nhiên sẽ muốn giành danh hiệu đó (FIFA Club World Cup) khi tham dự. Nhưng tôi không nghĩ đó là danh hiệu mà chúng tôi khát khao sở hữu. Nếu có ai đó hỏi rằng cậu đã giành những danh hiệu nào trong những năm qua, tôi nghĩ chúng tôi sẽ không đề cập tới FIFA Club World Cup", Scholes chia sẻ trên BBC.

"Có thể sau nhiều năm, FIFA Club World Cup sẽ trở nên quan trọng hơn. Như Liverpool chẳng hạn. Họ rất vui mừng và hả hê với chiếc cúp này. Nhưng ở thời của chúng tôi, nó không quan trọng như vậy. Khi nhìn lại sự nghiệp, bạn có thể khá hạnh phúc về danh hiệu đó nhưng sẽ không phải là thứ mà cầu thủ muốn đạt được", cựu tiền vệ Man Utd nói thêm.

Trong chương trình bình luận, Scholes đã được Robbie Savage đề nghị so sánh chiếc cúp FIFA Club World Cup với danh hiệu cầu lông. Cựu tiền vệ của Man Utd không ngần ngại đáp "Chắc chắn là danh hiệu cầu lông rồi".

Quan điểm của Scholes mang tính thời đại bởi trước đây, FIFA Club World Cup là giải đấu mà nhiều CLB không muốn tham dự. Anh đã từng cùng Man Utd nâng cao danh hiệu này vào năm 2008.

Xembongda online

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :