Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Chưa đến Arsenal, Arteta đã đối mặt thách thức lớn

Theo báo giới m88 thethao Anh, HLV Mikel Arteta sẽ đối mặt thử thách rất lớn ở Emirates bởi ông không nhận được sự ủng hộ từ phía cầu thủ Arsenal.



Chỉ ít giờ sau trận thua Man City 0-3, Giám đốc marketing của Arsenal, ông Vinai Venkatesham đã ghé thăm nhà riêng của Mikel Arteta. Theo báo giới Anh, giữa 2 bên đã có cuộc đàm phán để Arteta sớm trở lại Emirates thay thế Freddie Ljungberg, người đang sắm vai HLV tạm quyền sau khi Unai Emery bị sa thải.

Theo tructiepbongda, Arteta đã được đề nghị bản hợp đồng với mức lương 5 triệu bảng/mùa. Nhiều khả năng trong tuần này, cựu tiền vệ người TBN sẽ tới sân Emirates nhận việc.

Tuy nhiên, theo thông tin mới được Mirror (Anh) tiết lộ, Arteta sẽ đối mặt thách thức rất lớn khi tới Arsenal làm HLV. Lý do là nhiều cầu thủ trụ cột của Arsenal không ủng hộ HLV trẻ tuổi này. Thay vào đó, họ muốn Pháo thủ bổ nhiệm HLV Carlo Ancelotti, người mới bị Napoli sa thải.

Ancelotti là HLV dày dạn kinh nghiệm trận mạc, đã gặt hái nhiều thành công ở Premier League cũng như các giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Ông rất được ủng hộ ở Emirates trong bối cảnh Arsenal đang xuống dốc trầm trọng. Tuy nhiên, BLĐ Arsenal lại ưu tiên bổ nhiệm cựu cầu thủ của mình mà Arteta và Vieira là 2 ứng viên sáng giá nhất.

Arteta đã có nhiều năm làm trợ lý cho Pep Guardiola ở Man City. Tuy nhiên, nhà cầm quân 37 tuổi này chưa có nhiều kinh nghiệm. Đây được xem là lý do khiến nhiều ngôi sao trụ cột của Arsenal không ủng hộ chiến lược gia này.

Trong khi đó, HLV Carlo Ancelotti đã tiến rất gần ghế nóng ở Everton. Tất cả đã đặt ra thách thức lớn cho Mikel Arteta dù nhà cầm quân này chưa chính thức tới Emirates tiếp quản công việc.

seo

About seo

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :